วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 35 “กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดสนามเหย้าสตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะสนามแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน โตริโน่ ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังต้องลงไปดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในโซนท้ายตาราง หลังจากที่เพิ่งเก็บมาได้ 37 คะนนจาก 34 เกม ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของลีก แม้ว่าจะอยู่ใกล้กับโซนตกชั้นแต่สถานการณ์ของพวกเขาก็ไม่ค่อยน่ากังวลนักเพราะมีแต้มห่างจากทีมในพิ้นที่ตกชั้นอยู่ถึง 8 คะแนน ขณะที่มีเกมการแข่งขันให้ลงเล่นเหลือแค่ 4 เกมเท่านั้น สำหรับผลงานในช่วงหลังของพวกเขาขาดความแน่นอนเป็นอย่างมาก 3 วันดี 4 วันต้องไปหาหมอ 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 แพ้ 3 โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 0-2 ในด้านความพร้อมของทีมในเกมนัดนี้จะขาดเพียง ดานิเอเล่ บาเซลลี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลีเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน เฮลลาส เวโรน่า ฤดูกาลนี้ทำทำผลงานโดยรวมได้ค่อนข้างดี มีช่วงที่ได้ขึ้นไปลุ้นไปเล่นบอลยุโรปอยู่พักใหญ่ แต่ระยะหลังดูฟอร์มการเล่นจะดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัน 5 เกมหลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยทำผลงานเสมอ 3 แพ้ 2 เก็บเพิ่มมาได้เพีบง 3 คะแนน ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 45 คะแนน หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 9 ของลีก หมดลุ้นทุกสิ่งอย่างแน่นอนแล้ว นัดล่าสุดถือว่ากลับมทำผลงานได้ดีแม้จะไม่ชนะแต่สามารถแบ่งแต้มกับทีมฟอร์มอันตรายอย่าง “เทพธิดาอตาลันต้า ได้ดวยสกอร์ 1-1 ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมของทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะถึง 5 รายด้วยกันคือ พาเวล ดาวิโดวิชซ์, ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ, อันเดรีย ดันซี่, ฟาบิโอ บอรินี่ และ จามเปาโล ปาซซินี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์ทการเล่นของโตริโน่เอาแน่เอานอนไม่ได้จากสถิติช่วงหลัง แต่หากมองเกมที่ได้ลงเล่นในบ้านพวกเขาก็ถือว่าผลงานดีใช้ได้ 5 เกมหลังที่ลงเล่นในรัง ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนทาง เวโรน่า ฟอร์มการเล่นค่อยดรอปลงมา พร้อมความมั่นใจที่เริ่มหดลงทีละนิด เห็นได้ชัดจากทีมที่เสียประตูยากช่วงหลังกลับโดนกระทุ้งตาข่ายแทบทุกเกม ด้านผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนก็ไม่เอาอ่าว ไม่ชนะใครมา 9 เกมติดต่อกันแฃ้ว ยิ่งฤดูกาลนี้พวกเขาไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้ว ไฟใการเล่นก็ยิ่งมอดดับลงทุกที สุดท้ายจึงเชื่อว่าทีมที่มีแรงจูงใจมากกว่า และได้ลงเล่นในถิ่นถนัดอย่าง กระทิงหิน โตริโน่ จะเก็บ 3 คะแนนได้เพื่อการันตรีการหนีตกชั้นได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – ไลอันโก้นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีซาซ่า ลูคิชซัวลิโญ่ เมอิเต้โอลา ไอนา  อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์  ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อลัน เอ็มเพอเรอร์โคราย กึนเทอร์, อามีร์ ราห์มานี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมิเกล เวโลโซ่ดาร์โก้ ลาโซวิช – มัตเตีย ซัชคานี่มัตเตโอ เปซซิน่า – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่  2 – 1 เฮลลาส เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top