วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 36 เจ้าบ้าน คู่แรกของวันอาทิตย์ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม เลชเช่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 22:15 น. ที่สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ผลงานนัดที่แล้วบุกไปโดน “เทพธิดาอตาลันต้า เชือดนิ่มๆ ไป 0-1 ส่งผลให้ยังมี 43 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง โดยฟอร์มช่วงนี้กำลังย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนเกมนี้ก็เป็นเกมที่หนักหน่วงเช่นกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด เยอร์ดี้ เชาเท่น และ มัตเตีย บานี่ 2 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เลชเช่ ยังต่อโอกาสในการอยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศได้อีกนัด โดยผลงานนัดที่แล้วสามารถเอาชนะ เบรสชา ไปได้ 3-1 พร้อมส่งให้ เบรสชา ตกชั้นอีกด้วย ส่วนตอนนี้ทีมเยือนมีคะแนนอยู่ที่ 32 คะแนน มีคะแนนตามหลัง “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับที่ 17 ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่รอดตกชั้นอยู่ที่ 4 คะแนนเท่านั้น โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง 3 เกม ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเกมสำคัญเกมนี้จะขาด ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, มาร์โก คัลเดโรนี่, อเลสซานโดร เดโอล่า, ดีเอโก้ ฟาเรียส และ คูม่า บาบาการ์ ทั้ง 5 รายที่จะอดช่วยทีมลงสนามในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลการแข่งขันของทั้งสองทีมที่ได้พบกันในนัดแรกของลีก ผลปรากฏว่า รอสโซ่บลู สามารถเอาชนะไปได้ 3-2 แต่ตอนนี้สำหรับ โบโลญญ่า พวกเขาลอยตัวแล้วและไม่มีอะไรต้องลุ้นอีกแล้วสำหรับฤดูกาลนี้ ส่วนอันดับในตารางก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ฟอร์มการเล่นที่ไม่สามารถได้รับชัยชนะมา 5 นัดติดต่อกันนั่นอาจทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเป็นผู้พ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่วน เลชเช่ แน่นอนว่าพวกเขาต้องการชัยชนะอย่างมากในเกมนี้เพื่อไล่หลังทีมอันดับที่ 17 และหนีออกจากโซนตกชั้นให้ได้ เชื่อว่าทีมเยือนจะใส่ทุกอย่างทั้งหมดที่มีเพื่อ 3 คะแนนสุดล้ำค้า แต่อย่างไรก็ตามขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าทั้งสองทีมน่าเจอเสมอกันไปแบบมีสกอร์กันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลาดิสลาฟ เครซี่ดานิโล่ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่  มัตติอัส สเวนเบิร์กการี เมเดล – มูซ่า บาร์โรว์อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่นโรแบร์โต้ โซเรียโน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

เลชเช่ (4-3-2-1) : กาเบรียล (GK) – อันเดรีย ริสโปลีฟาบิโอ ลูซิโอนี่เนฮูเอน ปาซจูลิโอ โดนาติ – ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่าพานาจอติส ทัชต์ซิดิสอันโตนิน บารัค – มาร์โก มันโคซูฟิลิปโป้ ฟัลโก้ – จานลูก้า ลาปาดูล่า

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top