วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 38 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดสนามเหย้าเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:00 น.

เจ้าบ้าน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ผลงานในช่วงนี้ดถือว่าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดบุกไปคว้าชัยชนะต่อทีมหนีตกชั้น “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ 2-0 เก็บ 3 คะแนน รวมมี 49 คะแนน โดยไม่แพ้มาแล้วถึง 7 เกมด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ถ้าพวกเขาเอาชนะได้ก็น่าจะจบอันดับที่ 11 ของฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นงานที่ไม่ง่ายดายเหมือนกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเฝ้าบ้านเกมสุดท้ายของฤดูกาลจะขาด แซม แม็คควีน ที่บาดเจ็บอย่างยาวนานเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นที่เหลือ พร้อมลงสนามเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีขอบคุณแฟนบอลที่รับชมทางบ้าน

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ของซีซั่นนี้ผลงานโดยรวมทั้งฤดูกาล ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยรั้งอันดับที่ 8 ของตารางในขณะนี้ แต่พวกเขาทำคะแนนไล่ทีมที่ได้โควต้าไปแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าไม่ทันแล้ว เนื่องจากพวกเขาแพ้มา 2 นัดล่าสุด ส่วนเกมนัดนี้เตรียมเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการบุกไปเยือน หวังโชว์ฟอร์มดีตอบแทนแฟนบอล ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ นักเตะทุกรายอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามฟาดแข้งเจอกันของทั้งสองทีมนัดแรกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า นักบุญ สามารถเฉือนชนะ ดาบคู่ 1-0 ส่วนเกมนัดนี้ทั้งสองทีมไม่มีอะไรต้องลุ้นอยู่แล้ว โดยทีมเจ้าบ้านพวกเขาถือว่าทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างดีหลังจากที่ช่วงปลายปีที่แล้วอยู่ในโซนตกชั้น ส่วนทีมเหย้าพวกเขาอดจบอันดับได้สิทธิ์ลุยถ้วยเล็กของยุโรปไปแล้ว แต่โดยรวมผลงานสุดยอดอย่างมากสำหรับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้งสองทีมจะลงเล่นเต็มที่สมศักดิ์ศรีแน่นอนและเตรียมให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงเล่นอีกด้วย ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปหรือไม่แน่ทีมเจ้าบ้านอาจจะเอาชนะไปได้ เนื่องจากฟอร์มที่ดีของพวกเขาในหลายนัดที่ผ่านมา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแจ็ค สตีเฟ่นส์ยานนิค เวสเทอร์การ์ดเจ๊ค โวกินส์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรองปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กโอริโอล โรเมอูนาธาน เร้ดมอนด์ – เชน ลองแดนนี่ อิงส์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอสัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ๊ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคซานเดอร์ แบร์เก้โอลิเวอร์ นอร์วู้ดเบน ออสบอร์นเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลกสอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 1 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top