Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 14 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โซล ทีมบ๊วยอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ทันชอน คอมแพ็ค ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

ทีมเหย้า ซองนัม เอฟซี ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ กังวอน เอฟซี แบบโนสกอร์ เก็บได้เพิ่มเพียง 1 คะแนน รวมมี 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนผลงานการลงสนามในเกม โคเลี่ยน เอฟเอ คัพ สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 1-0 ซึ่งเจ้าถิ่นไม่แพ้ใครแล้ว 4 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ โดยเกมนี้ก็จะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งเตรียมต้อนรับทีมรองบ๊วยของตารางที่ฟอร์มสุดบู่ ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามในเกมนี้ทีมเจ้าบ้านไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ เตรียมลงสู่สนามในเกมนี้

ทีมเยือน เอฟซี โซล ฟอร์มแย่แบบกู่ไม่กลับ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ผ่านมาในเกม โคเลี่ยน เอฟเอ คัพ เปิดบ้านโดน โปฮัง สตีลเลอร์ส แบบเละเทะหมดรูป 1-5 ส่วนผลงานเกมลีกบุกไปโดน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ เล่นไป 0-3 ปัจจุบันมีเพียง 10 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง แพ้มาแล้ว 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้จะขาด คิม วอน-คิว กองหลังรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกันในซีซั่นนี้ของทั้งสองทีมนัดแรก ผลปรากฏว่า ซองนัม เอฟซี เฉือนเอาชนะต่อ เอฟซี โซล ไปได้ 1-0 ซึ่งเกมนี้ก็มีโอกาสที่จะเป็นเหมือนเกมนัดที่แล้วก็เป็นได้ เนื่องจากผลงานของทีมเจ้าบ้านดูดีกว่ามากทั้งฟอร์มการเล่นและอันดับในตาราง รวมถึงสถิติที่เหนือกว่าอย่างมากอีกด้วย แต่ทีมเจ้าบ้านมีสถิติยิงประตูที่น้อยมากสำหรับฤดูกาลนี้ โดยยิงได้เพียง 9 ลูกเท่านั้น แต่คาดว่าทีมเจ้าบ้านพร้อมเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมเยือนแบบจัดเต็มแน่นอน ส่วนทีมผู้มาเยือนพวกเขาออกทะเลไปไกลแบบกู่ไม่กลับแล้ว ผลงานโดยรวมของพวกเขาย่ำแย่อย่างมาก โดยฤดูกาลนี้เสียประตูไปแล้วถึง 29 ลูก ซึ่งมากที่สุดในบรรดาทุกทีมของศึกเคลีก ดูแล้วฤดูกาลนี้พวกเขาไม่น่าจะหาฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อีกแล้ว สภาพจิตใจก็น่าจะย่ำแย่กันทั้งทีม โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายว่า ซองนัม เอฟซี เจ้าบ้านจะเปิดบ้านเอาชนะต่อ เอฟซี โซล ไปได้แบบนุ่มๆ ชิลๆ สบายๆ เป็นแน่แท้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : คิม ควาง-ยอน (GK) – อึม ซึง-คยอมอี ชาง-ย็องยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยจามชิด อิสคานเดรอฟคิม ดอง-ฮยอนยู อิน-ซู – ยาง ด็อง-ฮเย็นอี แจ-วอน – คิม ฮยอน-ซอง

เอฟซี โซล (3-5-2) : ยาง ฮัน-บิน (GK)  คิม วอน-ซิคคิม ซู-จุง, จ็อง ฮย็อน-ชอย  ยุน จ็อง-กิวอิครอมซอน อลิบาเยฟจู เซ-จ็องโก ควาง-มินโก ยู-ฮาน  ปาร์ค ชู-ยองอันเดรียโน่

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 2 – 0 เอฟซี โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้