วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด VS กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 14 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันเสาร์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีก เปิดสนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กวางจู เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด หลังจากผ่านครึ่งฤดูกาลมาแล้ว ต้องบอกว่าผลงานที่ทำเอาไว้ในฤดูกาลนี้ทำได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ เมื่อตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้มาพวกเขายังหาชัยชนะไม่เจอเลยแม้แต่เกมเดียว ด้านผลงานช่วง 3 เกมหลังสุดเริ่มกระเตื้องขึ้นมานิดหน่อยเมื่อสามารถเก็บมาได้ 3 คะแนนจากการเสมอรวดมาติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเป็นการบุกไปแบ่งแต้มมาจากทีมหัวตารางอย่าง โปฮัง สตีลเลอร์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงจมเป็นบ๊วยของลีก เนื่องจากเพิ่งเก็บมาได้แค่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าถิ่นจะมาด้วยขุมกำลังเต็มสูบไม่มีผู้เล่นคนใดมีปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้คนเดียว นำทัพมาโดย สเตฟาน มูโกซ่า กองหน้าชาวมอนเตรเนโกรที่ช่วยทีมสังหารไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน กวางจู เอฟซี กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นถอยหลังลงคลองอีกครั้ง หลังจาก 6 เกมที่หลังสุดทำเอาไว้ได้อย่างน่าผิดหวังไม่สามารถชนะใครได้เลยแม้แต่นัดเดียวเป็นการแพ้ไปถึง 5 เกม และเสมอได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้เพิ่งเก็บมาได้ 1 คะแนนเท่านั้นจาก 18 คะแนนเต็ม ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 11 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของลีกในเวลานี้ มาดูกันที่ผลงานเกมล่าสุดของพวกเขายังทำได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อทำได้แค่แพ้ให้กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 0-1 สำหรับในด้านความพร้อมของผู้มาเยือนในเกมนี้จะขาดกองหลังตัวเก่งอย่าง รุสตามซอน อาชูร์มาตอฟ ที่โดนใบแดงมาในเกมล่าสุดทำให้เกมนี้ต้องชดใช้โทษแบนที่ได้รับมา ส่วนนักเตะตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามมาช่วยทีมหาชัยชนะให้เจออีกครั้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างผีเน่ากับโรงผุอย่างแท้จริง โดยทั้งสองทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูใครไม่ค่อยจะได้ ขาดความคมอย่างแรง ยิ่งมองจากผลงานที่เจอกันมาช่วงหลังผลออกมาสูสีกันตลอดทำให้เกมนี้มองยากมากมีโอกาสเกิดอะไรขึ้นก็ได้ แต่หากว่ากันตามฟอร์มดู อินชอน ยูไนเต็ด กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ เกมรุกกลับมายิงประตูได้หลายเกมติดกันแล้ว ส่วนฝั่งทีมเยือนฟอร์มตกลงไปอย่างมากในช่วงหลังทั้งเกมรับที่เสียประตูง่าย และเกมรุกที่ยังต้องลุ้นหนักกว่าจะยิงได้แต่ละประตู ยิ่งเกมนี้พวกเขาจะขาดกองกลังคัวเก่งที่ติดโทษแบน ต้วยขนาดทีมที่ไม่ได้ใหญ่ยากที่จะหาคนทดแทน ดังนั้นเกมนี้มองว่าเจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นเก็บชัยชนะได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินชอน ยูไนเต็ด (4-5-1) : จอง ซาน (GK) – จอง ดอง-ยุนอี แจ-ซุงยาง จุน-อาห์คัง ยุน-กู – คิม โฮ-นัมคิม โด-ฮยอคเอเลียส อกีร์ล่าร์มุน จี-ฮวานคิม จุน-บอม – สเตฟาน มูโกซ่า

กวางจู เอฟซี (4-3-3) : อี จิน-ฮยอง (GK) – อี ซูน-มินฮอง จุน-โฮอี ฮาน-โดคิม ชาง-ซู – ปาร์ค จอง-ซูฮาน ฮี-ฮุนยอ รึม – ออม วอน-ซางเฟลิเป้ ซิลวาวิลเลี่ยน

ผลสกอร์ที่คาด : อินชอน ยูไนเต็ด 1 – 0 กวางจู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top