วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 14 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซังจู ซังมู ทีมบ๊วยอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม คังนึง สเตเดียม ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น กังวอน เอฟซี ยังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอกับ ซองนัม เอฟซี 0-0 เก็บเพียง 1 คะแนน รวมของเก่าเป็น 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดในรายการ โคเลี่ยน เอฟเอ คัพ บุกไปพ่ายแพ้ราบคาบต่อ อุลซาน ฮุลได 0-3 ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ซังจู ซังมู หลังจากทำผลงานสุดแจ่มแมวในช่วง 6 นัดที่ผ่านมา แต่เกมการแข่งขันนัดน่าสุดเปิดบ้านโดน อุลซาน ฮุลได ทีมจ่าฝูง บุกมาถล่มเละเทะราบคาบไปถึง 1-5 เก็บไม่ได้สักแต้ม โดยมี 24 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด ปาร์ค ฮยุน-บยุง กองหลังที่โดนใบเหลือง-แดง โดนไล่ออกจากเกมนัดที่แล้ว จะชวดลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เตรียมพร้อมคืนฟอร์มเก่งกับเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการพบเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า ซังจู ซังมู สามารถเอาชนะ กังวอน เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่วนเกมนัดนี้ก็มีโอกาสอย่างสูงที่จะผลการแข่งขันจะเป็นเหมือนนัดที่ผ่านมา โดยเริ่มจากเจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี ฟอร์มบู่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ยิงประตูคู่ต่อสู้ไม่ได้มาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน แนวรุกสุดฝืด แนวรับ สุดรั่ว เกมนี้พวกเขาตกเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัยถึงแม้จะได้เล่นในบ้านก็ตาม ส่วนทีมเยือนผลงานนัดที่แล้วถึงแม้พวกเขาจะแพ้เละเทะ แต่ฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดีอย่างมากและก็ไม่ผิดคาดมากนักที่จะต้องพ่ายแพ้ทีมจ่าฝูงฟอร์มมาแรงในฤดูกาลนี้ โดยเกมนี้ทีมเยือนหวังล้างอายในเกมที่แล้ว เตรียมจัดเต็มบุกเข้าใส่ต่อทีมเจ้าบ้านอย่างแน่นอน คาดว่าเกมการแข่งขันนัดนี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมผู้มาเยือนอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (3-4-3) : ลี บอม-ซู (GK) – อิม แช-มินคิม โอ-กิวชิน เซ-กิว – ชิน ควาง-ฮันอี ย็อง-แจฮาน กุก-ยองอี ฮยอน-ซิก – คิม ซึง-แดคิม จี-ฮยุนโก มู ยอล

ซังจู ซังมู (4-5-1) : อี ชาง-กุน (GK)  ปาร์ค เซ-จินคิม จิน-ฮยอกควอน คยุงวอนอัน แต-ฮยุน  คิม โบ-ซบมุน ซน–มินปาร์ค ยอง-วูฮาน ซอค-จองคัง ซางอู  โอ เซ-ฮุน

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 0 – 2 ซังจู ซังมู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top