วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ VS แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 14 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมอันดับที่ 9 เปิดรังเหย้า ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมอันดับที่ 9 ของลีก ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อ 13 เกมที่ลงสนามมาในฤดูกาลนี้เพิ่งจะเก็บชัยชนะมาได้แค่ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 6 เกม โดยทางด้านผลงานในระยะหลังยังคงไม่ดีขึ้นมาเลยเมื่อ 6 เกมล่าสุดขนะ 1 เสมอ 2 และแพ้อีก 3 เกม อย่างไรก็ตามเกมนัดล่าสุดที่พวกเขาลงสนามสามารถกลับมาเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบหลายเกมได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ กวางจู เอฟซี มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทางด้านความพร้อมของเจ้าบ้านในเกมนี้จะเผ้ารังด้วยขุมกำลังเต็มที่ไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน แดกู เอฟซี ยังคงทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทีมที่เคยทำเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ด้านผลงานช่วง 6 เกมหลังถือว่าทำเอาไว้ได้ค่อนข้างดีสามารถเก็บชัยชนะได้ 4 เกม และแพ้ 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามทำไว้ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ ปูซาน ไอปาร์ค มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว แต่จะมีนักเตะที่โดนแบนอยู่ 1 รายคือ คิม อู-ซอค เซนเตอร์แบ็คตัวเก่ง ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด โดยนักเตะตัวความหวังของทีมในเวลานี้คือ เซซินย่า มิดฟิลด์ตัวรุกที่ช่วยต้นสังกัดซัลโวตาข่ายไปแล้ว 8 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเป็นทีมที่ไม่ได้มีแนวรับแข็งแกร่งเท่าไหร่นัก เสียประแทบจะทุกเกมที่ลงเล่น แต่สิ่งที่ทำให้ แดกู บินสูงกว่าคือเกมรุกที่เหนือชั้นกว่ามาก ส่วนทีมเยือนมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่ยิงแทบจะได้ไม่เกิน 1 ประตูเลยในแต่ละนัดที่ลงลเล่น ยิ่งกองหลังก็ไม่ได้ดีเด่อะไรพอที่จะต้านทานทีมที่มีพลังเกมบุกดุดันอย่าง แดกู เอฟซี ในเวลานี้อีกด้วย แม้เกมล่าสุดจะเก็บชัยชนะเพิ่มกำลังใจมาให้กับทีมมาได้ แต่ด้วยระบบการเล่น ความเข้าขา ยังต่างชั้นกับผู้มาเยือนอยู่มาก สุดท้ายเกมนี้คิดว่าผู้มาเยือนจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้ แบบสกอร์ขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (3-5-2) : โน ดอง-กอน (GK) – จาง โอ-ฮิคโจ ซอง-จินโดเนียล เฮนรี่ – เมียง จุน-แจปาร์ค ซาง-ฮยอคโก ซุง-บูมคิม จอง-อูคิม มิน-วู – คิม กุน-ฮีอดัม แท็กการ์ด

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม แจ-อูจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนริว แจ-มุนคิม ซอน-มินคิม อู-ซอค – เซซินย่า – คิม แด-วอนเดยัน ดามยาโนวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 1 – 3 แดกู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top