Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบรสชา vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เบรสชา vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เบรสชา vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดส่งท้ายฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 38 คู่แรก เบรสชา ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 23:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ เมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบรสชา ที่ตกชั้นอย่างเรียบร้อยแล้วในฤดูกาลนี้ เกมการแข่งขันนัดที่แล้วยังบู่ไม่เลิก พวกเขาบุกไปแพ้ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 0-2 ทำให้พวกเขายังมี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง โดยเกมนี้เป็นเกมสั่งลาของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ของพวกเขาในบ้านต่อแบบไร้แฟนบอล ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้จะขาด อันเดรีย คิสตาน่า, ดิมิทรี บิโซลี่, เอมานูเอเล่ เอ็นดอย และ ไซม่อน สครับบ์ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วน อันเดรีย ปาเปตตริ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนดก็ชวดลงสนามในเกมนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนรายชื่อที่เหลือ ฟิตพร้อมเต็มที่

ทีมเยือน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย อยู่รอดปลอดภัยในบนลีกสูงสุดแบบแน่นอน 100 % แม้เกมนัดที่แล้วจะโดน “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน บุกมาขย้ำขยี้ 1-4 โดยอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มี 41 คะแนนและแพ้มาแล้ว 3 เกมติดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาไม่ต้องลุ้นอะไรกันอีกแล้ว ชิลๆ สบายๆ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ และ เฟลิช เดมิโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้ โดนแบนหนึ่งนัดจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ก็ไม่สามารถลงสนามในเกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่รายชื่อที่เหลือ พร้อมเต็มที่เตรียมลงสนามทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก เป็นทาง ซามพ์โดเรีย ที่ถล่ม เบรสชา เละเทะ 5-1 ส่วนเกมนัดนี้สำหรับทีมเจ้าบ้านพวกเขาตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งขวัญกำลังใจของนักเตะรวมถึงกุนซือน่าจะไม่มีเหลือแล้ว พร้อมปล่อยจอยในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน พวกเขาไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว แต่เกมนัดนี้ก็เชื่อว่าทีมผู้มาเยือนได้เปรียบมากกว่าทีมเจ้าบ้าน ถึงแม้จะได้รับความพ่ายแพ้มาถึง 3 นัดล่าสุดก็ตาม เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ง่ายต่อทีมผู้มาเยือนและขอทำนายผลการแข่งขันว่า เบรสชา เจ้าบ้านผู้ที่ตกชั้นไปแล้วจะเปิดบ้านโดน ลาซามพ์ ทีมเยือน บุกมาถล่มเอาชนะแบบขาดลอยเละเทะแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรสชา (4-4-2) : ลอเรนโซ่ อันเดรนัชชี่ (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลล่าอันเดรีย ปาเป็ตติดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่อาเลส มาเตยู – ยาโรเมียร์ ซเมอร์ฮาลซานโดร โตนาลี่มัตเตีย วิเวียนี่นิโคลัส สปาเล็ค – เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่าโฟลเรียง อาเย่

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ (GK) – ไคเก้ โรชามายะ โยชิดะโอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่  ฟาบิโอ เดเปาลีคาโรล ลิเนตตี้เมห์ดี้ เลริสยาคุบ ยังค์โต้ – กัสตอน รามิเรซ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลสกอร์ที่คาด : เบรสชา 0 – 2 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้