Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดท้ายซีซั่น เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 6 “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดรังเหย้า ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “ชาวเกาะ” กาญารี่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เร่งฟอร์มเก่งได้อย่างน่ากลัวเหลือเกินชั่วโมงนี้เรียกว่าอยู่ในช่วงฟอร์มพีคที่สุดในซีซั่นนี้ก็ไม่ผิดนัก ไล่เก็บแต้มจนยึดพื้นที่บอลยุโรปถ้วยเล็ก และจบในอันดับนี้แน่นอนแล้ว ผลงานการเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะไปถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไร้พ่ายคว้าไปถึง 13 แต้มถือว่าเป็นฟอร์มที่ดุดันสุดๆ สถิติการเล่นเป็นเจ้าถิ่นปีนี้นับว่าไว้ใจได้อยู่อันดับที่ 7 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกถล่ม “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เละเทะถึงรัง 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายรายอย่าง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังกัปตันทีมที่บาดเจ็บน่องปิดเทอมฤดูกาลนี้ไปแล้ว, มาเตโอ มูซัคคิโอ เซนเตอร์ตัวหลักที่ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อเท้า และ อันเดรีย คอนติ แบ็คขวาที่บาดเจ็บเข่า รวมไปถึง ริคาร์โด้ โรดริเกซ และ อเลน ฮาลิโลวิช ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าที่เพิ่งยิงเบิ้ลในนัดล่าสุด

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ภายใต้การคุมทัพของ วอลเตอร์ เซงก้า ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ทั้งที่เริ่มต้นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ มีลุ้นแค่ทำอันดับตอนจบให้ดีที่สุดเท่านั้น ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด คว้าไปเพียง 4 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานพอสมควร สถิติการเล่นนอกรังปีนี้ไม่น่าพอใจเอาเสียเลยอยู่อันดับที่ 12 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะแชมป์ปีนี้อย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แบบพลิกความคาดหมาย 2-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ลูก้า เปเยกรินี่คริสเตียน โอลิวาราดย่า เนียงโกลัน และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ บวกกับ มาร์โก ร็อก ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า รวมไปถึง ฟิลิป บราดาริช ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ดาวยิงตัวเก่งที่กดไปแล้ว 12 ลูกในลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไร้พ่ายเหนือคู่แข่ง มาแล้ว 5 นัดติด ซึ่งฟอร์มของทั้งคู่ตอนนี้ถ้าเทียบกันแบบจริงจังแล้ว ปีศาจแดงดำ เหนือกว่าแบบทุกประตู เกมรุกดุดันแนวรับไว้ใจได้ รูปแบบการเล่นเจอกับระบบ และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงตัวแบบสุดๆ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ชาวเกาะ ที่ฟอร์มการเล่นค่อนข้างย่ำแย่ แนวรับรั่วเกินรับไหว แนวรุกขาดความเฉียบคมน่ากลัว แล้วการขาดหายไปของจอมทัพอย่าง ราดย่า เนียงโกลัน ทำให้ความน่าเกรงขามของทีมลดลงไปอย่างน่าใจหาย เกมล่าสุดที่เอาชนะแชมป์ไปได้นั้นไม่ได้เหนือกว่าสักเท่าไหร่ แต่คู่ต่อสู้นั้นหลุดฟอร์มไปเองเฉยๆ มากกว่า พูดถึงแรงจูงใจในเกมนี้ของสองฝ่ายต่างไม่มีอะไรสำคัญให้ต้องลุ้น เอซี มิลาน การันตีการจบที่ 6 ไปเล่นศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แบบแน่นอนไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนทาง กาญารี่ มีลุ้นแค่คว้าอันดับ 10 เท่านั้นแต่ต้องลุ้นผลทีมอื่นๆ ด้วย เทียบทุกปัจจัยแล้วเหมือนเตะแก้บนให้จบซีซั่นเท่านั้นเอง ดังนั้นเชื่อว่า ปีศาจแดงดำ ที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจจะบดเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบสบายเท้าด้วยแนวรุกที่ดุดันยากจะต้านในชั่วโมงนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) –  ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์มัตเตโอ กับเบียธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สฮาคาน คัลฮาโนกลูอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ลูก้า เซปปิเตลลี่แร็กนาร์ คลาวาน – เปาโล ฟาราโก้นาอีตัน นานเดซอาร์ตูร์ โยนิต้าลูก้า กาญาโน่เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่ชูเอา เปโดร

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2 – 0 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้