Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดส่งท้ายฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 38 เป็นการพบกันระหว่าง “เทพธิดาอตาลันต้า ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “เทพธิดา” อตาลันต้า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดคือการบุกไปคว้าชัยชนะต่อ “จัลโล่บลูปาร์ม่า 2-1 เก็บ 3 คะแนน รวมของเก่าเป็น 78 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับทีมอันดับ 4 “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ แต่ประตูได้เสียดีกว่า และมีแต้มตามหลังรองจ่าฝูง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ที่จะพบกันในเกมนี้อยู่ 1 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ก็นับว่าเป็นเกมที่สำคัญที่พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อรั้งอันดับรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด โจซิป อิลิซิช ศูนย์หน้าวัยเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมเต็มที่กับเกมนี้

ทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยังโชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่องเปิดบ้านทุบ “อัซซูร่านาโปลี อยู่หมัด 2-0 เก็บ 3 คะแนน เต็มรวมมี 79 แต้ม รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง โดยเกมนี้ก็มีความสำคัญของพวกเขาอย่างยิ่งเนื่องจากทีมอันดับ 3 และ 4 มีช่องว่างห่างเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ซึ่งดูแล้วพวกเขาต้องการจบอันดับที่ 2 ของตารางเพื่อเป้าหมายในการลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้า ส่วนตอนนี้ทีมงูใหญ่ ยังมีลุ้นอีกถ้วยคือรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด สเตฟาโน่ เซนซี่ และ มาติอัส เวชิโน่ 2 แข้งแดนกลางที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อที่เหลือถือว่าฟูลทีม เตรียมลงไปบู๊กับทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกเลกแรกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 ส่วนเกมนัดนี้ผลการแข่งขันยากต่อการคาดเดาเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองทีมฟอร์มกำลังเข้าที่เข้าทางกันทั้งคู่ แต่ทีมเจ้าบ้านดูจะเหนือกว่า โดยไม่แพ้ใครมา 17 นัดติดต่อกันแล้วแถมเป็นการชนะ 13 นัดและเสมอ 4 นัด อีกด้วย เป็นสถิติที่โหดมากและยังเป็นทีมที่ยิงได้สูงสุดบนเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสถิติยิงไปแล้วถึง 98 ประตูด้วยกัน โดยเกมนี้คาดว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมผู้มาเยือนอย่างไม่เกรงกลัวอย่างแน่นอน เพื่อเป้าหมายในการจบอันดับรองจ่าฝูงเช่นเดียวกับทีมเยือน ที่ต้องการจบอันดับที่ 2 ของตารางเช่นเดียวกัน โดยตอนนี้ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว แถมนักเตะในทีมก็อยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะ อเล็กซิส ซานเชส ที่หายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี ร่วมผนึกกำลังเกมรุกในแนวหน้าและเชื่อว่าทีมเยือนก็พร้อมที่จะเล่นเกมบุกและเกมสวนกลับใส่ทีมเจ้าบ้านที่แนวรับมีปัญหาเพื่อคว้าชัยในนัดนี้ แต่อย่างไรก็ตามขอทำนายผลในนัดนี้ว่าทั้งสองทีมน่าจะกินกันไม่ลงเหมือนนัดที่แล้วจะเสมอกันไปแบบมีผลการยิงประตูทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) :  ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่บอสโก้ ซูตาโล่มัตเตีย คัลดาร่า – ทิโมธี กาสตานเญ่มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – มาริโอ ปาซาลิช  อเลฮานโดร โกเมซดูวาน ซาปาต้า

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่านิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชคริสเตียโน่ บิรากี – บอร์ฆ่า บาเลโร่ – โรเมลู ลุกากูอเล็กซิส ซานเชซ

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 2 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้