Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 12 “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “กระทิงหินโตริโน่ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช โชว์ผลงานได้แบบลุ่มๆ ดอนๆ ในซีซั่นนี้ ไม่ได้โดดเด่นขึ้นไปอยู่ส่วนบนของตาราง แต่ก็ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นเหมือนที่หลายๆ คนคาดการณ์ไว้ ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด คว้าไปเพียง 4 แต้มถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก สถิติการเล่นในรังซีซั่นนี้ไม่ดีเอาเสียเลยอยู่อันดับที่ 15 ของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกพ่าย “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า แบบหมดท่า 0-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง มัตเตีย บานี่ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ รวมไปถึง อาร์ตูโร่ กาลาเบรซี่, ก็อดเฟร็ด ดอนซาห์ และ เซซาร์ ฟัลเลตติ ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มูซ่า บาร์โรว์ ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปถึง 9 ประตูในลีกปีนี้

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ลูกทีมของ โมเรโน่ ลอนโก้ ทำผลงานได้ตกต่ำกว่ากุนซือคนก่อนเสียอีก อันดับของทีมร่วงลงมาเรื่อยๆ แค่ไม่ต้องหนีตกชั้นเท่านั้นเอง ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปเพียง 5 แต้มถือว่าฟอร์มร่วงแบบสุดๆ สถิติการเล่นนอกรังปีนี้อยู่อันดับที่ 18 ของลีกห่วยแตกอย่างไร้ข้อสงสัย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า อย่างน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อาร์มันโด้ อิซโซ่ กองหลังที่บาดเจ็บเข่า และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ กองกลางที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด บวกกับ ไลอันโก้ กับ ซัวลิโญ่ เมอิเต้ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า รวมไปถึง วานย่า มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส โบเย่ และ วิตาลี่ ดามาสกาน ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีที่กดไปแล้ว 16 ประตูในเกมลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โตริโน่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของทั้งคู่ตอนนี้ต่างอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ ปัญหาคือเกมรับที่ย่ำแย่ไม่ต่างกัน แต่ต่างกันตรงที่แทคติกส์ที่เลือกใช้ โบโลญญ่า เป็นบอลที่เน้นการรับแล้วสวนกลับเร็ว แล้วการขาดหายไปของตัวหลักแนวรับทำให้ระบบแผงหลังรวนไปพอสมควรในช่วงหลัง แถมเกมรุกก็มิติเดิมๆ คือใช้ความสามารถเฉพาะตัวของ มูซ่า บาร์โรว์ เข้าทำสกอร์ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน กระทิงหิน ที่เป็นบอลบุกโดยธรรมชาติ มาแบบเปิดหน้าแลกไม่กลัวใคร แนวรุกเล่นได้ดุดันน่ากลัวมีการจบสกอร์ที่ค่อนข้างเฉียบคม แต่แผงหลังไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้เลย เสียประตูจากความผิดพลาดง่ายๆ บ่อยครั้ง เมื่อเทียบกันทุกองค์ประกอบแล้วต่างฝ่ายต่างมีดีในแบบของตนเอง และไม่ได้มีแรงจูงใจเรื่องอื่นๆ นอกจากทำอันดับให้ดีกว่าเดิม ซึ่งพูดตามตรงแล้วก็ไม่ได้จำเป็นเท่าไหร่นัก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะสู้กันได้อย่างสนุก และมีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  อิบราฮิมา เอ็มบายดานิโล่กาบริเอเล่ คอร์โบสเตฟาโน่ เดนสวิล  นิโคลัส โดมิงเกซการี เมเดล  ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่โรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่  มูซ่า บาร์โรว์

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซามีร์ อูจ์คานี่ (GK) – ค็อฟฟี่ ฌิตชี่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ซาซ่า ลูคิชโทมัส รินคอนคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์  อันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 2 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้