วิเคราะห์บอล สปอล vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล2019/20 เป็นการพบกันระหว่าง สปอล ทีมบ๊วยของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 23.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ประเทศอิตาลี

สปอล ทีมเจ้าถิ่น ทำผลงานในฤดูกาลนี้อย่างน่าผิดหวังสดๆ ผ่านมาจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลแล้วพวกเขาเพิ่งเก็บมาได้เพียง 20 คะแนนเท่านั้น ด้วยคะแนนที่น้อยนิดแบบนี้แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องจมบ๊วยของลีกแบบไม่ต้องสงสัย และตกชั้นจากลีกสูงสุดแน่นอนแล้ว ซึงผลงานในระยะหลังก็ไม่ได้เห็นอะไรที่ดีขึ้นมาเลยเมื่อ 6 เกมหลัง เสมอได้แค่เกมเดียว และแพ้ไปถึง 5 เกม โดยเกมล่าสุดที่เพิ่งลงสนามบุกไปแพ้ให้กับ เฮลลาส เวโรน่า มาแบบขาดลอย 0-3 ด้านความพร้อมในเกมสุดท้ายบนลีกสูงสุดของพวกเขาก่อนที่จะต้องหล่นลงไปเล่นลีกล่างจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอทริต เบริช่า, เออร์วิน ซูคาโนวิช, ลูคัส คาสโตร, มัตเตีย วาโลติ และแซร์โจ้ ฟล็อคคารี่

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ทำไว้ได้แบบพอใช้ โดยในขณะนี้เป็นทีมกลางตารางแบบพอดิบพอดีที่อันดับ 10 ของลีก โดยมีแต้มอยู่ 46 คะแนนในมือ สำหรับผลงานในระยะหลังของทีมทำได้ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง 6 เกมหลังสุดทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยที่เกมล่าสุดนั้นกลับมาทำผลงานสุดยอดได้อีกครั้งเมื่อพวกเขาเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะคู่แข่งอย่าง โบโลญญ่า มาด้วยสกอร์ 4-0 ในด้านความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนนั้นจะมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายคือ บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้, มาร์โก เบนาสซี่ และผู้เล่นที่ติดโทษแบนอีก 1 รายคือ ราชิด เกซซาล

วิเคราะห์ก่อนเกม การเล่นช่วงหลังของสปอลเรียกได้ว่าไม่เอาอะไรแล้ว หมดไฟในการลงเล่นแบบชัดเจน ช่วงระยะหลังเสียประตูให้กับคู่แข่งแบบเละเทะแทบจะทุกเกม นัดนี้แม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ไม่ได้สร้างความได้เปรียบอะไรให้กับทีมเลยแม้แต่น้อย พวกเขาไม่ชนะใครในบ้านมาแล้วถึง 11 เกมติดต่อกัน(เสมอ 2 แพ้ 9) ส่วนทางทัพม่วงมหากาฬเรียกช่วงนี้เป็นช่วงที่เล่นได้ดีกว่าที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ เกมรุกที่เคยเป็นจุดอ่อนดูจะไปแก้ปัญหามาทำให้ยิงประตูได้มากขึ้น ส่วนเกมรับก็ยังแข็งแก่ร่งเช่นเดิม 4 เกมหลังที่ลงเล่นเก็บคลีนชีทได้ถึง 3 เกม เกมนี้ว่ากันตามเนื้อผ้าไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดที่ทีมเยือนฟิออเรนติน่าจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนปิดท้ายฤดูกาลได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอล (4-3-3) : คาร์โล เลติก้า (GK) – เนนาด โทโมวิชบาร์ตอสซ์ ซาลามอนเควิน โบนิฟาซี่โมฮัมเหม็ด ฟาเรส – มัตเตีย วาโลติมีร์โก วัลดิฟิออรี่ไบรอัน ดาโบ – กาเบรียล สเตรเฟซซ่าอันเดรีย เปตานญ่าจอร์จี้ ตุนยอฟ

ฟิออเรนติน่า (3-4-3) :  ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเคร์มัน เปซเซย่านิโคล่า มิเลนโควิช – ลอเรนโซ่ เวนูติเอริค ปุลการ์กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ดัลแบร์ต – เฟเดริโก้ เชียซ่าปาทริค คูโตรเน่เฟเดริโก้ เชียซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : สปอล 0 – 3 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top