วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน vs อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมรองแชมป์ลีกเดนมาร์ก (รอบมินิลีก) เตรียมเปิดสนาม พาร์เคน สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ต้อนรับการมาเยือนของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมแชมป์ลีกตุรกี โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 23:55 น.

เจ้าบ้าน เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมยักษ์ใหญ่จากประเทศเดนมาร์ก จบอันดับที่ 2 ของลีก โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ นอร์ดเจลแลนด์ 2-1 โดยรวมมี 63 ของตารางเป็นรองทีมแชมป์ มิดทิลแลนด์ ที่มีถึง 72 คะแนนด้วยกัน โดยทีมเจ้าบ้านได้สิทธิ์ในการไปลงเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้า ส่วนเกมนี้พวกเขาได้ลงเล่นในบ้านโดยต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้นเพื่อกรุยทางเข้ารอบต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมตัวนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ เจ้าถิ่นไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบเต็มสูบ โดยนักเตะที่น่าจับตามองของพวกเขาก็คือ โมฮาเหม็ด ดาราร์มี่ ปีกขวาตัวจี๊ดของทีม

ทีมเยือน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมแชมป์ลีกตุรกีในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ คาซิมปาซ่า 2-3 รวมมี 69 คะแนน คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และจะได้สิทธิ์ในการไปลงเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้าและถึงแม้ว่าชื่อทีมของพวกเขาจะไม่ค่อยคุ้นหู แต่หากดูขุมกำลังของพวกเขาหลายท่านจะน่าทราบกันดี นำโดย กาแอล กลิชี่, เดมบ้า บา, มาร์ติน สเคอร์เทล, โกคาน อินแลร์ รวมถึง โรบินโญ่ และ เอลเจโร่ อีเลีย ที่จะหมดสัญญาในวันที่ 6 สิงหาคม นี้ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการต่อสัญญาเพิ่มอีกหรือใหม่ ส่วนความพร้อมของนักเตะทีมแชมป์แดนไก่งวง ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เตรียมบู๊เต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการแข่งขันในเลกแรก ผลปรากฏว่า อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ เอฟซี โคเปนเฮเกน ไปได้ 1-0 ส่วนเกมนี้ฝ่ายทีมดังจากประเทศเดนมาร์กเล่นเป็นเจ้าบ้าน ซึ่งถ้าหากพวกเขาจะเข้ารอบก็ต้องยิงสกอร์ที่ห่างกว่า 2 ประตูขึ้นไป เพื่อกรุยทางสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทว่าเกมนี้ก็ไม่ใช่งานง่ายเช่นกันเพราะทีมผู้มาเยือนน่าจะเล่นเกมสวนกลับรอจังหวะทีมเจ้าบ้านพลาดอย่างแน่นอนและทีมผู้มาเยือนก็มีนักเตะที่เก๋าประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวในลีกระดับท็อปของยุโรปมาแล้ว เชื่อว่าทีมเยือนจะเหนือกว่าในเกมนี้อย่างแน่นอน แถมทีมเยือนที่ได้แชมป์ลีกมาหมาดๆ ก็น่าจะมีขวัญกำลังใจที่ดี อยู่ในช่วงที่กำลังหึกเหิมและผลในเกมนี้ขอทำนายว่า ทีมเจ้าบ้าน เอฟซี โคเปนเฮเกน จะจอดอยู่ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ที่มีขุมกำลังนักเตะที่เหนือกว่า ส่วนผลสกอร์น่าจะไม่ขาดมากนักและมีผลประตูทั้งสองฝ่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-4-2) : คาร์ล-โยฮัน ยอร์นส์สัน (GK) – กีเยร์โม่ วาเรล่าวิคตอร์ เนลส์สันโซติริออส ปาปาจานโนปูลอสปิแอร์ เบงท์สัน – เป๊ป บิเอลเจนส์ สเตจเซก้ารัสมัส ฟอล์ค เจนเซ่น –โยนาส ไวด์โมฮาเหม็ด ดาราร์มี่

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-2-3-1) : เมิร์ต กูน็อค – จูเนียร์ ไคชาร่า, อเล็กซานดรู อิพูเรียนูมาร์ติน สเคอร์เทลกาแอล กลิชี่ – โกคาน อินแลร์มาห์มุต เทคเดเมียร์  ดานิเยล อาเลคซิซ – เอ็นโซ คริเวลลี่เอดิน วิสก้า เด็มบ้า บา

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โคเปนเฮเกน 1 – 2 อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top