วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 นัดที่สอง ของกลุ่ม ดี เป็นการเจอกันระหว่างทีมเจ้าถิ่น โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม ในช่วงเย็นวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ประเดิมลงสนามรายการนี้ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่นักเมื่อบุกไปแพ้ให้กับ โชนัน เบลมาเร่ 0-1 ทำให้ขณะนี้ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว รั้งอยู่อันดับที่ 4 บ๊วยของกลุ่ม ด้านผลงานในช่วงหลังของทีมกำลังย่ำแย่อย่างหนักพวกเขาแพ้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส บุกมายิงถล่มยับคาบ้าน 1-4 ทำให้อัยดับในลีกหล่นลงไปรั้งอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน ในด้านความพร้อมของล่าสุดนักเตะคนสำคัญส่วนใหญ่ยังอยู่กันพร้อมหน้า จะขาดแค่เพียง เรียวสุเกะ มาเอดะ เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ทำผลงานเกมแรกที่ลงสนามในรายการนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเช่นกันเมื่อเปิดบ้านแพ้ให้กับ คาชิว่า เรย์โซล 0-1 ทำให้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มในเวลานี้ ด้านผลงานในลีกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยมขณะนี้ขึ้นมาเกาะอยู่บนหัวตารางของลีกที่อันดับ 3 โดยที่ผลงาน 5 นัดหลังสุดก็ยังค่อนข้างดีทำผลงานชนะ 4 แพ้ 1 อย่างไรก็ตามเกมนัดล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้ผู้มีเยือนมีข่าวดีสุดๆเมื่อยังไม่มีรายงานว่านักเตะคนใดของทีมมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นในเวลานี้ของทั้งสองทีมแตกต่างกันอย่างลิบลับ เจ้าบ้าน 4 เกมหลังนอกจะแพ้รวดแล้วยังโดนระเบิดตาข่ายกระจุยไม่เหลือชิ้นดีแทบทุกนัดเสียไปถึง 13 ประตูจาก 4 เกม นัดนี้มีข่าวดีอย่างเดียวคือจะได้ลงเล่นในบ้านที่ถนัด แต่เมื่อไปมองสถิติการลงเล่นในบ้านก็น่าหนักใจเหลือเกินเมื่อ 4 เกมที่ลงเล่นในรังแพ้มากกว่าชนะเสียอีก ส่วนฝั่ง กัมบะ โอซาก้า ฟอร์มกำลังแรงอย่างต่อเนื่อง แม้จะแพ้ในเกมล่าสุดแต่ก็เข้าใจได้เพราะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงของลีกยากเกินจะหาทีมต้านทานได้ในเวลานี้ การแพ้แค่ 1-0 ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน เกมนี้เชื่อว่าอยู่ที่เวลาเท่านั้น ว่าผู้มาเยือน กัมบะ โอซาก้า จะยิงประตูได้เมื่อไหร่ แน่นอนว่า 3 คะแนนคงจะหนีไม่พ้นพวกเขาไปไหน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (5-3-2) : ชุน ทาคากิ (GK) – ยูกิ คางาวะยูโตะ มิซาโอะโยชิโนริ ซูซูกิ, ยูตะ โคอิเดะโทโมกิ อิวาตะ – โทชิโอะ ชิมาคาวะทัตสึยะ ทานากะยูชิ ฮาเซงาวะ  – เคย์ ชิเน็นยูยะ ทาคาซาวะ

กัมบะ โอซาก้า (4-3-3) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ฮิโรกิ ฟูจิฮารุเก็นตะ มิอุระคิม ยอง-กวอนริว ทาคาโอะ  โคสุเกะ โอโนเสะโยสุเกะ อิเดงุจิชินยะ ยาจิมะยูจิ โอโนะ  ทาคาชิ อูซามิคาซูมะ วาตานาเบะ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 0 – 2 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top