วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 กลุ่มเอ เป็นการพบกันของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 5 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ไอเอไอ สเตเดียม นิฮอนไดระ ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองชิซูโอกะ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมการลงสนามนัดล่าสุดในศึกฟุตบอลเจลีก หวิดพ่ายในเกมลีกนัดที่แล้วไล่เจ๊ากับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 ส่วนเกมฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ นัดแรกบุกไปโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถล่มยับเยิน 1-5 แต่ฟอร์มช่วงหลังเริ่มดีขึ้นมาบ้าง โดยไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็น ชนะ 1 นัด และ เสมอ 2 นัด ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้ง รอต้อนรับทีมผู้มาเยือนที่ดูจะเหนือชั้นกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามจะขาดเพียงแค่ ฮิเดกิ อิชิเกะ มิดฟิลด์ริมเส้น ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ พร้อมส่งลงสนาม

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดหรูเอาชนะมาได้ 3 นัดติด แต่ผลงานนัดล่าสุดพวกเขาพลาดท่าพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลเสียแล้ว โดยเป็นการเปิดบ้านโดน คาชิว่า เรย์โซล บุกมายัดเยียดความปราชัย 0-1 ทำให้พวกเขามี 14 คะแนนตามเดิม หล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเกมถ้วยลูวาน คัพ นัดแรก เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 ส่วนเกมนี้จะเป็นฝ่ายออกไปเยือนทีมโซนท้ายตารางในรายการฟุตบอลถ้วย ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามจะขาดผู้เล่นหลายรายด้วยกัน ประกอบไปด้วย ชูโตะ วาตานาเบะ, คาซูยะ มิยาฮาระ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ และ อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในศีกเจลีกเลกแรก ผลปราฏว่า นาโกย่า แกรมปัส เป็นฝ่ายเอาชนะต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-1 แต่เกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมน่าจะใช้ผู้เล่นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากมีเกมลีกช่วงท้ายสัปดาห์รออยู่ แต่เชื่อว่าทั้งสองทีมไม่น่าจะประมาทกันอย่างแน่นอน เตรียมเล่นด้วยความรัดกุมมากกว่าที่จะบุกเข้าใส่กันแบบตูมตาม แต่ดูแล้วทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ดูเหนือกว่าเนื่องจากฟอร์มการลงสนามโดยรวมดูดีกว่าทีมเจ้าบ้านเป็นอย่างมาก แต่ทีมเจ้าถิ่นก็ไม่ได้รับความพ่ายแพ้มา 3 เกมติดแล้วและเชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นจะส่งศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของไทยในปัจจุบันอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ลงค้ำแดนหน้าแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนัดนี้ว่า ชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ดูจะเน้นไปทางเกมลีกมากกว่าจะขนผู้เล่นตัวสำรองเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ที่ฟอร์มเหนือกว่า โดยแพ้ชนะไม่น่าจะเกิด 1 ประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-3-3) : เนโต้ โวลปิ (GK)  มาโคโตะ โอคาซากิวัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะฮวาง ซอก-โฮ – เคย์ตะ นากามูระเรียว ทาเคอุจิยุยโตะ ซูซูกิ  โชตะ คาเนโกะธีรศิลป์ แดงดาริโยะ คาวาโมโตะ

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาเคดะ (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากินาโอกิ มาเอดะชูเอา ชมิดท์  มาเตอุสมู คานาซากิยูกิ โซมะ

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0 – 1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top