Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน  vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมจากลีกดังในยุโรปอย่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะปะทะแข้งกับ เกตาเฟ่ ทีมจากลาลีกา สเปน โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 5 สิงหาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกลางอย่าง เฟลตินส์ อารีน่า เมืองเกลเซนเคอร์เช่น ประเทศเยอรมัน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมรองแชมป์ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้โดนยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ของรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยก่อนที่จะลงสนามเกมนี้ ทัพงูใหญ่กำลังอยู่ในช่วงที่เครื่องติดอีกครั้งเมื่อ 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามยังไม่แพ้ใครเลยทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 2 โดยผลงานในการล่าสุดในเกมปิดท้ายบอลลีกยังโชว์ฟอร์มแจ่มไม่เลิกบุกไปเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่าง “เทพธิดา อตาลันต้า ได้ถึงถิ่น 2-0 มาที่ทางด้านผลงานในรายการยูโรป้า ลีก รอบที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะลูโดโกเรต์ส รัซกราด ทีมจากลีกบัลแกเรีย มาได้แบบสบายๆด้วยสกอร์รวม 4-1 สำหรับความพร้อมของทัพงูใหญ่ก่อนลงสนามเกมนี้จะขาดสองผู้เล่นในแดนกลางอย่าง สเตฟาโน่ เซนซี่ และ มาติอัส เวชิโน่ ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

เกตาเฟ่ ผลงานในฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่คากกันเอาไว้ แม้ช่วงต้นฤดูกาลนี้พวกเขาจะขึ้นไปเกาะอยู่โซนหัวตารางของศึกลาลีกา สเปน เอาไว้ได้ แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อ 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเก็บผลเสมอได้ 2 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม โดยเกมปิดท้ายลีกพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ 0-1 ทำให้อันดับรูดลงมาจบอยู่ที่ 8 ของลีก ทำให้หากไม่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้พวกเขาจะไม่ได้อยู่ให้เห็นหน้าเห็นตาในเวทียุโรปซีซั่นหน้าแน่นอน ทางด้านผลงานในรอบที่แล้วในรายการยูโรป้า ลีก นี้ สามารถผ่านด่านทีมดังจากลีกฮอลแลนด์อย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาได้ด้วยการเฉือนเอาชนะ 3-2 สำหรับทางด้านความพร้อมของทีมจากแดนกระทิงดุ บรรดาแข้งตัวหลักของทีมไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลย จะขาดเพียงแบ็คซ้ายตัวสำรอง ราอูล คาร์เนโร่ เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม การแข่งขันในคู่นี้เป็นการเล่นแบบนัดเดียวรู้ผล ซึ่งเป็นผลดีกับทาง อินเตอร์ มิลาน มากกว่าเพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีทั้งในบ้านหรือนอกบ้าน ต่างกับ เกตาเฟ่ ที่จะแข็งแกร่งเป็นพอเศษหากเล่นในถิ่นของตัวเอง โดยเวลานี้ต้องบอกว่าความมั่นใจของทั้งสองทีมแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ทางทีมงูใหญ่ กำลังฟอร์มร้อนแรงเล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจสุดๆ 4 เกมหลังสุดแนวรุกสังหารไปถึง 11 ประตู และแนวรับก็กวาดคลีนชีทมาได้ถึง 3 เกม ส่วนฟอร์มการเล่นของ เกตาเฟ่ ออกทะเลไปไกลสุดกู่ทีมที่ได้ชื่อว่ามีแนวรับแข็งแกร่งกลับเสียประตูแทบทุกเกม ส่วนแนวรุกที่เป็นจุดอ่อนอยู่แล้ว เมื่อทีมฟอร์มไม่ดียิ่งเห็นได้ชัดเจนขึ้นไปอีก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามพวกเขายิงได้แค่เพียง 1 ประตูถ้วนเท่านั้น มองจากฟอร์มการเล่น และศักยภาพของทีมแล้ว ทีมที่จะได้ไปต่อคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์อันเดรีย ราน็อคเคียดีเอโก้ โกดิน – วิคเตอร์ โมเสสโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มาร์เซโล่ โบรโซวิชคริสเตียโน่ บิรากี – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลุกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ซาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิช, มาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้าฆอร์เก้ โมลิน่า

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้