วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 กลุ่มบี นัดสุดท้าย โดยกลุ่มเจ้าปัญหานี้จะมีเกมการแข่งขันเพียงคู่เดียว ซึ่งจะเป็นคู่ระหว่าง เวกัลตะ เซนได จากภูมิภาคโทโฮคุ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นักรบซากุระเซเรโซ โอซาก้า ยอดทีมแห่งคันไซ การแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม เยอร์เทค สเตเดี้ยม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได จากเมืองขวัญใจแอดมิน ผลงานระยะหลังถือว่าไม่น่าประทับใจเลย 7 เกมหลังสุดเพิ่งจะชนะได้เกมเดียว ในนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ วิลเซล โกเบ ได้ 2-1 แบบที่ต้องขอดูพระที่ห้อยคอไว้เลย สำหรับผลงานในรายการนี้นัดแรก บุกไปพ่าย “ปีศาจแดงเอเชียอูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-5 โอกาสผ่านเข้ารอบถือว่าต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าช่วย แถมนัดนี้จะยังขาด ซิเมา กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง ที่เจ็บยาว รวมถึง ชินโงะ โทมิตะ และ อิซัค เกวนก้า ด้วยเช่นกัน

ทีมเยือน “นักรบซากุระเซเรโซ โอซาก้า ปีนี้พวกเค้ายังรักษามาตรฐานของทีมไว้ได้ ด้วยการออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าชื่นชม โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูน้อยที่สุดบนลีกสูงสุด แต่ก็น่าเสียดายที่เกมรุกก็ทำประตูได้น้อยตามไปด้วย อย่างเช่นเกมล่าสุดพวกเค้าทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เจลีกไป 0-0 ส่วนเกมในรายการนี้เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดงเอเชีย” อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-0 ทำให้เกมนัดนี้ต้องการเพียงผลเสมอ ก็จะการันตีการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มทันที ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ทาคุมิ นางาอิชิ ,ไดจิ อากิยามะ และ ฮิโรฟูมิ ยามาอูจิ ส่วน โทชิยูกิ ทาคากิ กับ จุน นิชิคาวะ หายเจ็บคืนสู่ทีมแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ไม่ว่าจะมองมุมไหน ทางทีมเยือนดูเหนือกว่าอยู่ทุกมุม แถมฟอร์มการเล่นในบ้านที่น่าจะได้เปรียบ ทางเจ้าบ้านนั้นยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ ยิ่งฟุตบอลญี่ปุ่นฤดูกาลนี้ปัจจุบัน ค่อนข้างเร่งเตะให้จบก่อนสิ้นปี ทำให้โปรแกรมที่ออกมาค่อนข้างเตะกันถี่มาก โอกาสที่เกมนี้จะส่งผู้เล่นสำรองลงหมุนเวียนเป็นไปได้สูง และยิ่งคุณภาพของผู้เล่นที่รอโอกาสของทาง เซเรโซ ดูดีมีอนาคตมากกว่า แต่ด้วยเกมนี้ต้องการเพียงผลเสมอเท่านั้นก็จะการันตีการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม จึงทำให้ความเป็นไปได้ที่นัดนี้จะไม่ใส่กันเต็มที่มีสูง ดังนั้นจึงมองว่าเกมนี้มีโอกาสจบลงด้วยการเสมอกันแบบจืดๆ

เวกัลตะ เซนได (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคาฮิโระ ยานางิยาสุฮิโระ ฮิราโอกะเคียวเฮย์ โยชิโนะโคจิ ฮาจิสุกะ  ทาคุมิ มาเซะทาคุมะ ฮามาซากิเคย์ยะ ชิอิฮาชิ  ทาคูมะ นิชิมูระคุนิมิตสึ เซคิงุจิชุน นางาซาวะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะยูสุเกะ มารุฮาชิมาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะ  นาโอยูกิ ฟูจิตะเลอันโดร เดซาบาโต้ฮิโรชิ คิโยทาเกะทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ  บรูโน่ เมนเดสฮิโรอากิ โอคุโนะ

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 0 – 0 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top