วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ การแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่ม ดี เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม ในช่วงเย็นวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานในศึกลูวาน คัพ 2 นัดที่ผ่านมา นัดแรก เฉือนเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ 1-0 และ นัดที่สอง เอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 1-0 เก็บ 6 แต้มเต็ม รั้งอันดับที่ 1 ของกลุ่ม ดี ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาเข้ารอบอย่างแน่นอนแล้วและถ้าเก็บได้สัก 1 แต้ม ก็การันตีจบที่ 1 ของกลุ่มได้ทันที่ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขัน จะไม่สามารถใช้งาน ทัตสึยะ ยามาชิตะ กองหลังตัวหลัก ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่แล้ว ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มที่พร้อมลงขยี้ทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ผลงานในศึกลูวาน คัพ ทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา เสมอ กัมบะ โอซาก้า 1-1 และพ่ายแพ้ต่อ โชนัน เบลมาเร่ 0-1 มีเพียง 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ถ้าพวกเขาอยากเข้ารอบต่อไป เกมนี้ทีมเยือนต้องชนะสถานเดียวและลุ้นให้อีกคู่ต้องเสมอกันเท่านั้นหรือ กัมบะ โอซาก้า ชนะด้วยผลประตูที่น้อยกว่าที่ โออิตะ จะสามารถเอาชนะทีมเจ้าบ้านที่พวกเขาต้องออกไปเยือนได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ เรียวสุเกะ มาเอดะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่สำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานในเกมถ้วยนี้ถือว่าลอยตัวกว่าทีมอื่นและหนทางสดใสอย่างมาก เพียงแค่เสมอก็ผ่านเข้ารอบทันทีและสถิติรวมทุกรายการก็ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 6 นัด แถมเป็นการชนะ 5 นัด เสมอ 1 นัดด้วยกัน แต่เกมนี้แน่นอนว่าะพวกเขาน่าจะใช้ตัวผู้เล่นสำรองลงเสียเป็นส่วนใหญ่ ส่วนทางด้านทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ถ้าหากพวกเขาอยากเข้ารอบ เกมนี้พวกเขาอาจจะใช้ผู้เล่นตัวหลักลงเล่นผสมกับชุดสำรอง แต่ทว่าสถิติการลงสนามของพวกเขาไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ชนะใครมา 7 นัดรวมทุกรายการ แถมแพ้ไปถึง 5 นัดด้วยกัน ดูแล้วทีมเยือนไม่น่าจะได้ไปต่อในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการลูวาน คัพ เสียแล้ว ด้วยสถิติที่กางมาแบบนี้ จึงขอทำนายผลการแข่งขันว่าเจ้าบ้านน่าจะเอาชนะทีมเยือน ไปได้แบบไม่ยากเย็นนักหรืออย่างแย่ที่สุดก็เสมอกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (4-4-2) : ฮารุฮิโกะ ทาคิโมโตะ (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชินาโอกิ คาวางูจิ ทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ฮิเดคาซุ โอทานิมาซาโตชิ มิฮาระซาจิโร่ โทชิมะฮายาโตะ นากามะ  เรียวเฮย์ ยามาซากิฮิโรโตะ โกยะ

โออิตะ ทรินิตะ (5-3-2) : ชุน ทาคากิ (GK) – ยูกิ คางาวะ, เคนโตะ ฮาเนดะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, คาซูฮิโระ ซาโตะ, เรียวสุเกะ โทเนะคาโอรุ ทาคายามะ, ทัตสึยะ ทานากะ, ยูชิ ฮาเซงาวะเซย์โกะ โคบายาชิ, โคเฮย์ อิสะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 1 – 0 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top