Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 นัดที่สาม ของกลุ่มดี โชนัน เบลมาเร่ ทีมบ๊วยของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ทีมรองจ่าฝูงของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันในวันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 17:00 น. ที่ สนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

โชนัน เบลมาเร่ ทีมเจ้าถิ่น ผลงานของพวกเขาในฤดูกาลนี้น่าเป็นห่วงสุดๆ ยังต้องควานหาฟอร์มเก่งของตัวเองให้เจอเมื่อในลีกไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทำให้ขณะนี้ยังคงเป็นบ๊วยของลีก โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามในเกมลีกบุกไปพ่ายให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มา 0-1 ด้านผลงานในรายการลูวาน คัพ ที่ลงสนามไป 2 เกมสามารถเก็บมาได้ 3 คะแนนจากการ ชนะ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้ต้องเจอกับความผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ คาชิว่า เรย์โซล 0-1 อย่างไรก็ตามคะแนนที่เก็บมาได้ยังส่งผลให้พวกเขารั้งอยู่รองจ่าฝูงของกลุ่มในเวลานี้ สำหรับเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมมีนักเตะบาดเจ็บอยู่แค่เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ สึคาสะ อูเมซากิ มิดฟิลด์ตัวรับวัยเก๋า

กัมบะ โอซาก้า ผู้มาเยือน กำลังอยู่ในฟอร์มที่เยี่ยมยอด หากพูดถึงผลงานในลีกกำลังร้อนแรงขึ้นมารั้งเป็นรองจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถเฉือนเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี ได้แบบหวุดหวิด 2-1 แต่ผลงานในรายการลูวาน คัพ ค่อนข้างจะสวนทางกับฟอร์มการเล่นในลีกเลย เมื่อ 2 เกมที่ลงสนามยังไม่สามารถเป็นชนะใครได้เลยทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้บุกไปเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ 1-1 ทำให้เวลานี้พวกเขามีอยู่ 1 คะแนนในมือ รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมล่าสุดนั้นไม่มีปัญหาเรื่องใดให้ต้องปวดหัวนักเตะยังอยู่กันครบพร้อมจะลงสนามกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม จากผลงานที่ผ่านมา 2 เกม ทำให้ กัมบะ โอซาก้า ต้องการคะแนนเป็นอย่างมากหากหวังที่จะเข้ารอบต่อไป เกมนี้เป็นโอกาสดีที่สุดแล้วที่จะเก็บ 3 คะแนน ด้วยฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมในฤดูกาลนี้ที่เหนือชั้นกว่ามาก เกมนี้มองแล้วเชื่อว่าไม่ยากเกินไปที่พวกเขาจะเก็บแต้มเต็มออกไปได้ เนื่องจากทางฝั่งเจ้าบ้านยังห่างชั้นอยู่กับพวกเขาค่อนข้างมาก ยิ่งฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่แพ้รวดมา 4 เกม และมีปัญหาอย่างมากในเรื่องเกมบุกที่ยิงประตูใครไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทำให้มองมุมไหนก็ยังมองไม่เห็นหนทางที่ โชนัน เบลมาเร่ จะมีคะแนนติดมือเลยแม้แต่น้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะคาซูกิ โออิวะคาซูนาริ โอโนะ  โทอิจิ ซูซูกิมิตสึกิ ไชโตะอากิโตะ ฟูกุตะไดกิ คาเนโกะคาซูอากิ มาวาตาริ  ยูโตะ อิวาซากิฮิโรชิ อิบูซูกิ

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  เกน โชจิฮิโรกิ ฟูจิฮารุเก็นตะ มิอุระคิม ยอง-กวอน  โคสุเกะ โอโนเสะยูจิ โอโนะโยสุเกะ อิเดงุจิชินยะ ยาจิมะ  อเดมิลสันทาคาชิ อูซามิ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 0 – 2 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้