วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 นัดสุดท้าย กลุ่มซี เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมบ๊วยของกลุ่ม ซางัน โทสุ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม อดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เขตอาซามินามิกุ จังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฮิโรชิ โจฟุกุ โชว์ผลงานในบอลถ้วยนี้ได้แบบพอไปวัดไปวาได้ อยู่รองจ่าฝูงของกลุ่มมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป มีสามแต้ม และประตูได้เสียบวกหนึ่งประตู การลงเล่นในบอลถ้วยนี้นัดล่าสุดบุกพ่าย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หวุดหวิด 1-2 สถิติการเล่นในรังปีนี้อ้างอิงจากบอลลีกนับว่ากลางๆ อยู่อันดับที่ 8 ของลีก ชนะ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือน โชนัน เบลมาเร่ เฉียดฉิว 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย ยูยะ อาซาโนะ ที่ทำไปแล้ว 3 ประตูในปีนี้

ฝั่งทีมเยือน ซางัน โทสุ ลูกทีมของโค้ชหนุ่มชาวเกาหลีใต้ วัย 39 ปี คิม มยอง-ฮวี ทำผลงานในถ้วยนี้ได้อย่างย่ำแย่ สองนัดแพ้รวดยังไม่มีแต้ม และยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว การลงสนามนัดล่าสุดในบอลถ้วยนี้พ่ายคาบ้านให้กับ โยโกฮาม่า เอฟซี แบบเสียฟอร์ม 0-1 สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนอ้างอิงจากผลงานในลีกปีนี้ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัดอยู่อันดับที่ 14 ของลีก ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบสู้ไม่ได้ 0-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์พร้อมสรรพไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไดจิ ฮายาชิ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่พร้อมลงลุ้นเบิกสกอร์แรกในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งเกมในนัดนี้เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต้องการสามแต้มเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่ต้องไปลุ้นผลอีกคู่ในกลุ่ม ส่วนทางทีมเยือน ซางัน โทสุ หากหวังผ่านเข้ารอบต่อไปต้องบุกมาเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ และยิงให้มากที่สุด แถมยังต้องไปลุ้นผลอีกคู่ให้จ่าฝูงของกลุ่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี ให้ได้อีกด้วย แต่เนื่องจากผลงานในบอลลีกยังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะทิ้งถ้วยนี้เพื่อไปโฟกัสบอลลีกมากกว่า เพราะจากผลงานสองนัดแรกก็ส่งตัวสำรองลงเยอะเหมือนไม่เน้นถ้วยนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นงานง่ายของเจ้าถิ่นที่คงเอาชนะทีมเยือนที่มีโอกาสทิ้งเกมนี้สูงไปได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – โคเฮย์ ชิมิซุอากิระ อิบายาชิยูกิ โนงามิ – ยูสุเกะ จาจิมะกาคุโตะ โนสึดะโคเซย์ ชิบาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ – โคได โดอิยูยะ อาซาโนะ – เรียว นากาอิ

ซางัน โทสุ (4-2-3-1)  ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – หวัง เจียหนาน, ยูโซ โคบายาชิ, เคย์สุเกะ อิวาชิตะ, อายูมุ โอฮาตะยาง ยอง-กี, โยชิกิ ทาคาฮาชิอัน ยอง-ยู, รีโอโตะ โคดามะ, ริวโนสุเกะ ซางาระไดจิ ฮายาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2 – 0 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top