วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 นัดที่สาม ของกลุ่มซี เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรังเหย้า ซัปโปโรโดม รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในฟุุตบอลถ้วยรายการนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดลงสนามในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 2 เกม สามารถเก็บมาได้ 6 คะแนนเต็มด้วยการบุกไปเอาชนะ ซางัน โทสุ มาได้ 3-0 และ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1 ตามลำดับ ทำให้รั้งจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ส่วนผลงานล่าสุดลงสนามในลีกทำผลงได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-1 ทำใหสถิติการลงสนาม 5 เกมหลังหาความแน่นอนไม่เจอชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 สำหรับเรื่องความพร้อมของตัวผู้เล่นในทีม เจ้าบ้านมีข่าวดีสุดๆเมื่อทีมไม่มีรายชื่อแข้งบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยกองหน้าตัวเก่งอย่าง มูซาชิ ซูซูกิ ที่บาดเจ็บแฮมสตริงสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว และเพิ่งช่วยทีมยิงมาอีก 1 ประตูในเกมล่าสุด

ผู้มาเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ผลงานในเจลีกกำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่จนถึงขีดสุด 5 เกมหลังที่ลงสนามนั้นไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย เท่านั้นยังไม่พอพวกเขายังไม่มีแม้แต่แต้มเดียวแพ้รวดทั้งหมด โดยนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ให้ กัมบะ โอซาก้า 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนผลงานในถ้วยลูวาน คัพ ยังพอมีลุ้นเข้ารอบอยู่บ้างเมื่อ 2 เกมที่ลงสนามเก็บมาได้ 3 คะแนน โดยเกมหลังสุดที่ลงสนามรายการนี้พวกเขาบุกไปเอาเฉือนเอาชนะ ซางัน โทสุ มาได้ 1-0 ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ด้านความพร้อมของทีมจะขาดเพียง ยูจิ โรคุทัน ผู้รักษาประตูตัวเก๋าเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มการเล่นช่วงหลังดรอปลงมาอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องเกมรับที่แทบจะจำคำว่า คลีนชีท ไม่ได้กันแล้ว โดย 3 เกมหลังสุดโดนเจาะตาข่ายไป 7 ประตู อย่างไรก็ตามเกมรุกของพวกเขายังคงอันตรายวูบวาบยิงประตูได้แทบจะทุกนัดที่ลง ยิ่งช่วงนี้ได้ มูซาชิ ซูซูกิ กลับมาลงสนามเติมความคมเข้าไปอีก ส่วนทางผู้มาเยือนกำลังขาดความมั่นใจอย่างหนัก รุกก็ฝืด รับก็รั่ว เชื่อว่าเจ้าบ้านที่ต้องการปิดจ็อบผ่านเข้ารอบไปให้ได้เร็วที่สุด ด้วยเกมที่เหนือกว่าทุกประตูแบบนี้ยังไง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็คงจะไม่ปล่อยให้พ้นเงื้อมมือไปอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะฮิโรกิ มิยาซาวะโทโมกิ ทาคามิเนะ – ลูคัส เฟร์นานเดสคาซูกิ ฟุกาอิทาคุมะ อาราโนะไดกิ ซูงะ – โยชิอากิ โคมาอิชนาธิป สรงกระสินธ์ – มูซาชิ ซูซูกิ

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะคัลวิน ยอง อา ปินยูทาโร่ ฮาคามาตะ – ทาคูยะ มัตสึอูระทัตสึกิ เซโกะเคนสุเกะ ซาโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ – ยูสุเกะ มินางาวะโคกิ ไซโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3 – 1 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top