วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมการแข่งขันนัดที่ 16 จ่าฝูงของตาราง อุลซาน ฮุนได เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได สงสัยจะไม่ชินกับการที่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามเหย้าของพวกเขา ทำได้เพียงเสมอกับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ แบบโนสกอร์ เก็บได้เพียง 1 คะแนน แต่ยังรั้งจ่าฝูงของตาราง โดยมี 36 แต้มด้วยกัน แต่ทว่ารองจ่าฝูง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ไล่มาจ่อคอหอยอยู่เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้ง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่ผ่านมา พร้อมลงสนามเต็มที่หวังคืนฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ เพื่อโกยแต้มรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ผลงานการลงสนามในเกมนัดที่แล้ว หวิดพ่ายในบ้าน ไล่ตีเสมอต่อ กวางจู เอฟซี 1-1 คว้า 1 คะแนน รวมของเก่าเป็น 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มเท่ากับอันดับ 5 แดกู เอฟซี แต่ประตูได้-เสีย ดีกว่า 2 ลูกด้วยกัน แต่ฟอร์มยังไม่ทันจะคงที่ก็ต้องมาเจองานช้างอีกครั้งกับทีมจ่าฝูง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ ทีมเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ในเกมนี้

วิเคราห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรกของเกมลีกในฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า อุลซาน ฮุนได ถล่มต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ เละเทะ 4-0 ส่วนเกมนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะบ้านจะเอาชนะได้อีกครั้ง โดยเจ้าบ้านไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วและเป็นการชนะ 5 นัดติดต่อกัน แต่พลาดเสมอมาในเกมล่าสุดและเนื่องจากทีมรองจ่าฝูงทำคะแนนไล่เข้ามาติดๆ ทำให้เกมนี้ ทีมเจ้าบ้านเน้นสุดตัวเพื่อจะคว่า 3 คะแนนอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือนฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย สามวันดีสี่วันไข้ จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าทีมเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได จะเปิดบ้านเอาชนะต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ ได้ไปอย่างไม่อยากเย็นนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานคิม คี-ฮีจุง ซุง-ฮุนชุล ฮอง  อี ชุง-ยองโก มยอง-จินวอน ดู-แจยุน บิต-การัมอี ซาง-ฮอน  จูเนียร์ เนเกา

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-5-1) : คัง ฮยอน-มู (GK)  ควอน วาน-คิวฮา ชาง-เอคิม ควัง-ซุกคิม ซาง-วอน  อี ควาง-ฮยอคชอย ยอง-จุนอเล็กซานดาร์ ปาโลเซวิคแบรนดอน โอนีลล์ซอง มิน-คิว  สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้

ผลสกอร์ที่คาด : อุลซาน ฮุนได 2 – 1 โปฮัง สตีลเลอร์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top