Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 การแข่งขันนัดที่ 10 ตามโปรแกรม ลงเล่นกันที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 6 เอฟซี โตเกียว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 17.00 น.

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว ภายใต้การคุมทัพของ เคนตะ ฮาเซกาวะ ทำผลงานในบอลลีกแดนปลาดิบปีนี้ได้ไม่ร้อนแรงเหมือนปีก่อน เนื่องมาจากแนวรุกที่เคยเป็นจุดเด่นนัดกันเท้าบอดกันเป็นแถบ ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัดคว้าไปเพียง 6 แต้ม ถือว่ากลายเป็นทีมจอมเสมอไปซะเฉยๆ สถิติการเล่นในรังปีนี้ไม่น่าพอใจเอาเสียเลยอยู่อันดับสามจากท้ายตาราง ชนะ 1 นัด กับแพ้ไปถึง 2 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเสมอกับ เซเรโซ โอซาก้า แบบไร้สกอร์อย่างจืดชืด สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง คิวาระ มิยาซากิ, เคย์โกะ ฮิงาชิ และ เคียวสุเกะ ทางาวะ นอกเหนือรายชื่อข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เลอันโดร ปีกแดนกาแฟที่กดไปแล้ว 4 ประตูในเกมลีก

ฝั่งทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ลูกทีมของ มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจเกินความคาดหมายในช่วงออกสตาร์ท ทะลึ่งพรวดขึ้นมาอยู่หัวตารางแบบน่าประหลาดใจทั้งที่ปีที่แล้วจบในครึ่งล่างของตาราง ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปถึง 12 แต้มถือว่าร้อนแรงพอสมควรเทียบฟอร์มแล้วเป็นรองแค่จ่าฝูงทีมเดียว สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนปีนี้ 4 นัดไม่แพ้ใครเลย ชนะไปถึง 3 นัด และเสมอ 1 นัดนับว่าประมาทไม่ได้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดรังเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แบบสุดมัน 2-2 ในศึกลูวาน คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด คาซูยะ มิยาฮาระ, ชูโตะ วาตานาเบะ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ และ ฮิโรยูกิ อาเบะ ที่ทั้งติดโควิด-19 และประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย นาโอกิ มาเอดะ แนวรุกฟอร์มร้อนที่เหมายิง 4 ประตูในเกมลีกนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน แม้ว่าฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของเจ้าถิ่นจะไม่น่าพอใจเท่าไหร่ แต่เป็นปัญหามาจากความฝืดของแนวรุกที่จบสกอร์ไม่คมกันมากกว่า ไม่ได้เล่นผิดพลาดจากแทคติกส์ที่วางไว้ยังคงมีการเข้าทำที่หลากหลายน่ากลัวอยู่เหมือนเดิม แนวรับก็ยังคงไว้วางใจได้ ส่วนทางทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจในชั่วโมงนี้ แนวรุกดุดันน่ากลัว กลบช่องโหว่ในเกมรับไปซะเกือบหมด อย่างไรก็ตามจากการเจอกันช่วงหลังดูเหมือนว่าทีมเยือนจะแพ้ทางบอลสไตล์แบบ เอฟซี โตเกียว ที่มาเปิดหน้าแลกเหมือนกันพอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะมีแผนเด็ดที่เบียดเอาชนะทีมเยือนไปแบบหวุดหวิดในท้ายที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : โก ฮาตาโนะ (GK) – เซอิ มูโรยะสึโยชิ วาตานาเบะมาซาโตะ โมริชิเกะเรียวยะ โองาวะ – อาร์เธอร์ ซิลวาโยจิโร่ ทากาฮากิชูโตะ อาเบะ – เคนสุเกะ นากาอิ, ดีเอโก้ โอลิเวียร่า, เลอันโดร

นาโกย่า แกรมปัส (4-2-3-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากิชูเอา ชมิดท์ นาโอกิ มาเอดะ, กาเบรียล ซาเวียร์, มาเตอุส มู คานาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 2 – 1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้