Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 10 ของซีซั่น เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 16 โออิตะ ทรินิตะ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 16.30 น. ณ สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น โออิตะ ทรินิตะ ภายใต้การกุมบังเหียนของ โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ อยู่อันดับที่สามจากบ๊วย เล่นไป 9 นัด มีเพียงแค่ 7 คะแนนเท่านั้น ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นแพ้รวด 5 นัดถือว่าห่วยแตกสุดๆ สถิติการเฝ้ารังปีนี้ไม่ดีเท่าไหร่นักอยู่อันดับที่ 14 ของลีก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดในบอลถ้วยลูวาน คัพ บุกพ่าย คาชิว่า เรย์โซล แบบหมดท่า 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เรียวสุเกะ มาเอดะ กองกลางตัวรับที่บาดเจ็บไหล่หลุดเพียงรายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ยูยะ ทาคาซาวะ ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้ว 3 ลูกในลีกแดนปลาดิบปีนี้

ฝั่งทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลูกทีมของ อันเก ปอสเตโคกลู โชว์ฟอร์มในลีกซีซั่นนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก เมื่อเทียบกับการเป็นแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานพอสมควร สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนปีนี้ไม่ดีเอาเสียเลยอยู่อันดับที่ 13 ของลีก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ คาชิว่า เรย์โซล แบบน่าผิดหวัง 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยูกิ ซาเนโตะ กองหลังตัวกลาง และ เทรุฮิโตะ นากางาวะ ปีกขวาที่บาดเจ็บแฮมสตริงอยู่ทั้งคู่ ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มาร์กอส จูเนียร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ทำไปแล้วถึง 5 ประตูในบอลลีกฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเมื่อเทียบฟอร์มของทั้งคู่ชั่วโมงนี้แชมป์เก่าอาจจะดูดีกว่านิดๆ เพราะทรงบอลยังดูมีอนาคตที่พัฒนาได้ ต้องแก้ปัญหาจุดบอดเรื่องเกมรับที่ยืนตำแหน่งกันหละหลวมอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้จังหวะที่โดนเกมเคาน์เตอร์ แอทแทค มีโอกาสสูงที่จะเสียประตู แต่เกมบุกยังดูดีมีอนาคตเสียแค่ว่าจังหวะจมสกอร์นั้นยังไม่เฉียบขาดเท่าไหร่ ตรงกันข้ามกับเจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ที่ยิ่งเล่นยิ่งแย่ แนวรับไร้วินัยเหม่อลอยเหมือนไม่มีสมาธิ แนวรุกก็ตื้อๆ ตันๆ ไร้จินตนาการในจังหวะการเข้าทำอย่างยิ่ง ดังนั้นเชื่อว่าท้ายที่สุดแชมป์เก่าที่มีแนวรุกตัวต่างชาติที่ความสามารถเฉพาะตัวสูงจะมีสิทธิ์บุกมาเก็บชัยได้แบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) : มุน คยอง-กึน (GK) – เรียวสุเกะ โทเนะ, ยูโตะ มิซาโอะ, โยชิโนริ ซูซูกิยูตะ โคอิเดะ, ยูชิ ฮาเซงาวะ, โทชิโอะ ชิมาคาวะ, ยูกิ คางาวะทัตสึยะ ทานากะ, ไดกิ วาตาริยูยะ ทาคาซาวะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ริวตะ โคอิเกะเคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะธีราทร บุญมาทัน – จุน อามาโนะ, ทาคุยะ คิดะ, มาร์กอส จูเนียร์ – เอริคเอดิการ์ จูนิโอโคตะ มิซูนูมะ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 1 – 2 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้