Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 10 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 8 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น.

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมดังจากเมืองไซตามะ ผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปโดน นาโกย่า แกรมปัส ถล่มเละเทะแทบกลับบ้านไม่ถูกด้วยสกอร์ถึง 2-6 โดยตอนนี้พวกเขามี 14 คะแนน รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง จากการแข่งขันไปแล้ว 9 นัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดเหย้าต่อหน้าแฟนบอลนัดนี้ ทีมเจ้าถิ่นไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ผู้เล่นทุกรายฟิตสมบูรณ์พร้อมส่งลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ช่วงนี้กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งโดยนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ ทีมบ๊วยของตารางไปได้ 1-0 เก็บ 3 แต้มรวมมี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นเป็นทีมเยือน เจอทีมบ้านที่อันดับสูสีกันอย่างมาก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนลงทำการฟาดแข้งในเกมนี้ ทีมผู้มาเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นหรือติดโทษแบน นักเตะทุกรายฟิตพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2 นัดที่ผ่านมากำลังอยู่ในช่วงขาลงโดยเสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดซึ่งเป็นการแพ้ที่สุดแสนจะยับเยิน ขวัญกำลังใจน่าจะเสียลงไปมากเพราะโดนถล่มยับมาขนาดนั้น แต่ยังดีที่เกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านน่าจะได้กำลังใจจากเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่สามารถเข้ามาชมเกมได้บางส่วน แต่อย่างไรก็ตามดูแล้วพวกเขาน่าจะมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่เอาชนะมาได้ 2 นัดติด แต่ก็เป็นการชนะทีมรองบ๊วยกับทีมบ๊วย ไม่รู้ว่าพอเจอทีมที่อันดับสูสีกันแล้วพวกเขาจะโชว์ได้ดีหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามสถิติพวกเขาก็ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องของเกมรับที่เสียเพียง 5 ประตูเท่านั้น ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาไม่น่าจะแพ้ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ขอทำนายว่า เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ น่าจะพ่ายแพ้ต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า หรือไม่ก็เสมอกันไปแบบสนุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  คัตสึยะ อิวาทาเกะ, โทโมอากิ มาคิโนะโธมัส เด็งเรียวสุเกะ ยามานากะ  ทาคาฮิโนะ เซคิเนะไค ชิบาโตะทาคุยะ อาโอกิคาซูกิ นากาซาวะ   เลโอนาร์โด้เคนยู ซูกิโมโตะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ไรเนอร์ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะโยชิฟูมิ คาชิวะ – สึกาสะ โมริชิมะยูยะ อาซาโนะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 0 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้