Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 10 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมบ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น. ณ เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

โยโกฮาม่า เอฟซี เจ้าถิ่น ดูเหมือนจะยังปรับตัวกับลีกสูงสุดไม่ค่อยได้ 9 เกมที่ผ่านมาเพิ่งเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นการเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 6 เกม ทำให้ขณะนี้มีอยู่ 5 คะแนนในมือ รั้งอยู่อันดับที่ 17 หรือรองบ๊วยของลีก โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกฟอรฺมออกทะเลไปไกลสุดกู่ 5 เกมหลังแพ้รวดไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว อย่างไรก็ตามเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาทำผลงานเอาไว้ได้ค่อนข้างดี ลงสนามในรายการลูวาน คัพ สามารถบถกไปเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้จะขาดเพียง ยูจิ โรคุทัน ผู้รักาาประตูวัย 33 ปีเพียงคนเดียวเท่านั้น

โชนัน เบลมาเร่ ทีมเยือน อาการของพวกหนักไม่ต่างจากเจ้าบ้าน เมื่อ 9 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น จากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 7 แน่นอนว่าด้วยเศษแต้มนี้ทำให้พวกเขาต้องจมอยู่อันดับที่ 18 บ๊วยของลีก โดยผลงานในลีกของพวกเขา 5 เกมหลังเก็บชัยมาได้ 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม แต่หากนับรวมทุกรายการ 5 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวด ล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามรายการลูวาน คัพ เปิดบ้านพ่ายต่อ กัมบะ โอซาก้า 2-1 ด้านความพร้อมล่าสุดของทีม มีปัญหาผู้เล่นลนามไม่ได้ 2 รายคือ สึคาสะ อูเมซากิ มิดฟิลด์ตัวรุกวัยเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ มิตสึกิ ไซโตะ มิดฟิลด์ตัวรับวัยรุ่นที่ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญของทั้งคู่เป็นอย่างมากด้วยฟอร์มการเล่นสุดห่วยแตกของทั้งคู่ หากทีมใดคว้าชัยมาได้น่าจะส่งผลถึงความมั่นใจได้ไม่น้อย แต่ทีมที่แพ้จะต้องจมดิ่งลงสู่ก้นทะเลอย่างแน่นอน ว่ากันด้วยฟอร์มการเล่นอย่างที่รู้ๆ ทั้งสองทีมแย่ไม่ต่างกัน มีปัญหาทั้งเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อย และเกมรับที่เสียประตูแบบง่ายดาย แต่ทีมที่พอจะมองเห็นอนาคตอยู่บ้างเป็นฝ่าย โยโกฮาม่า เอฟซี ที่ทำผลงานในบอลถ้วยได้ดี 2 เกมที่ลงเล่นล่าสุดชนะ 1 เสมอ 1 ดูว่าทีมยังพอมีรูปมีทรงให้น่าเชียร์อยู่บ้าง ยิ่งเกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเอง แม้จะมีสถิติที่ไม่ค่อยดี แต่เกมนี้คู่แข่งเป็นอีกทีมที่น่าจะเอาชนะได้ง่ายดายที่สุดแล้ว เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยโอกาสงามๆครั้งนี้หลุดมือง่ายๆ อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะคัลวิน ยอง อา ปินยูทาโร่ ฮาคามาตะ – ทาคูยะ มัตสึอูระทัตสึกิ เซโกะเคนสุเกะ ซาโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ – ยูสุเกะ มินางาวะโคกิ ไซโตะ

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะคาซูกิ โออิวะคาซูนาริ โอโนะ  โทอิจิ ซูซูกิอาคิมิ บาราดะอากิโตะ ฟูกุตะไดกิ คาเนโกะคาซูอากิ มาวาตาริ  ยูโตะ อิวาซากิฮิโรชิ อิบูซูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 2 – 1 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้