Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เซเรโซ  โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดที่ 10 เจ้าถิ่น คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่  ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล กลับขึ้นมาบนลีกสูงสุดรอบนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 9 เกมที่ผ่านมาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ทำให้เก็บมาได้ 16 คะแนน ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีกในขณะนี้ โดยผลงาน 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการนั้นยังแรงแบบฉุดไม่อยู่เก็บชัยมาได้ถึง 5 เกม และเสมอ 1 เกม ล่าสุดลงสนามในรายการลูวาน คัพ เปิดบ้านเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ มาได้แบบสบายๆ 3-1 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีม เกมนี้พวกเขาจะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังสมบูรณ์พร้อมไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดย ไมเคิล โอลุงก้า กองหน้าชาวเคนย่าที่ช่วยทีมซัดไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ทำได้ค่อนข้างดี ขณะนี้ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน เก็บมาได้ 18 คะแนนจากการคว้าชัยมาได้ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม อย่างไรก็ตามช่วง 5 เกมหลังในลีกเริ่มออกอาการแผ่วเก็บชัยชนะได้ 2 เกม และสะดุดเสมอ 3 เกม จากการทำคะแนนหล่นหายทำให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงทำคะแนนทิ้งห่างออกไปไกลถึง 7 คะแนน ส่วนผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนาม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำผลงานสุดหรูบุกไปไล่ถล่มเอาชนะ เวกัลตะ เซนได ในฟุตบอลถ้วยมาได้ 3-0 ส่วนในด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ไดจิ อากิยามะ และ ฮิโรฟูมิ ยามาอูจิ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เพียง 2 รายเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ โดยที่มีสไตล์การเล่นต่างกันคนละทิศคนละทาง ฝั่ง คาชิว่า เรย์โซล เป็นทีมที่มีเกมรุกดุดันสุดๆ 9 เกมที่ลงสนามซัดไปถึง 20 ประตู ด้านผลงานการเล่นเป็นทีมเหย้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันพร้อมยิงได้ถึง 12 ประตู(เฉลี่ยนัดละ 3 ประตู) ทางด้านผู้มาเยือนมีจุดเด่นในเรื่องเกมรับที่แกร่งดั่งหินผา เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในเจลีกในเวลานี้(5 ประตูจาก 9 เกม) โดยการออกมาเล่นเป็นทีมเยือนเป็นงานถนัดของพวกเขา 5 เกมที่เล่นนอกบ้านยังไม่แพ้ใครเก็บชัย 4 และเสมอ 1 ด้วยทรงบอลที่ต่างกันแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าที่ชอบเกมรุกอย่าง คาชิว่า เรย์โซล ที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลจะโหมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม แต่เชื่อว่า เซเรโซ โอซาก้า จะไม่กลัวแม้แต่น้อยพร้อมจะรอใช้หมัดน็อกเน้นๆ ด้วยเกมที่สูสีแบบนี้หากทีมไหนได้ประตูออกนำไปก่อนทีโอกาสสูงมากที่จะได้เป็นฝ่ายคว้าชัยได้ และก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะแบ่งคะแนนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (4-3-3) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะทัตสึยะ ยามาชิตะทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ฮิเดคาซุ โอทานิริชาร์ดสันฮายาโตะ นากามะ  ยูสุเกะ เซงาวะไมเคิล โอลุงก้าอาทารุ เอซากะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะยูสุเกะ มารุฮาชิมาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะ  นาโอยูกิ ฟูจิตะเลอันโดร เดซาบาโต้ฮิโรชิ คิโยทาเกะทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ  โคจิ ซูซูกิฮิโรอากิ โอคุโนะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2 – 2 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้