Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได VS ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได VS ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได VS ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 10 เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม เยอร์เทค สเตเดี้ยม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น.

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดถือว่าทำได้ดีในการบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ วิสเซล โกเบ 2-1 สิ้นสุดผลงานที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้ใน 6 นัดติด เก็บเพิ่ม 3 คะแนน รวมของเก่าเป็น 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดล่าสุด ลงเล่นในศึกลูวาน คัพ เปิดบ้านพ่ายต่อ เซเรโซ โอซาก้า เละเทะ 0-3 ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้จะขาด ซิเมา, ชินโงะ โทบิตะ และ อิซัค เกวนก้า ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่ พร้อมสำหรับเกมเหย้าในนัดนี้

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่มีกองหน้าเบอร์ 1 ของไทย “เจ้ามุ้ยธีรศิลป์ แดงดา ค้าแข้งอยู่ ผลงานเกมลีกในนัดที่แล้วทำได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปได้ 3-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม รวมของเก่ามี 8 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-3 ตกรอบแบบเก็บไม่ได้สักคะแนน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามจะขาดเพียงแค่ ฮิเดกิ อิชิเกะ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นนอกจากรายชื่อที่กล่าวมา พร้อมลงสนามอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เวกัลตะ เซนได หลังจากที่ไม่สามารถเอาชนะใครมาได้ถึง 6 นัดติดต่อกัน แต่เกมนัดที่แล้วก็เลิกฟอร์มบู่และสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ พร้อมกับระบบการเล่นใหม่จาก 4-3-3 เป็น 4-2-3-1 ซึ่งตรงนี้น่าสนใจมากกว่าเจ้าบ้านจะยึดระบบเดิมอีกครึ่งหรือไม่และเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้าน น่าจะบุกรุกเข้าใส่ทีมเยือนตามสไตล์แน่นอน แต่ทว่า ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟอร์มช่วงหลังมาแรงอย่างมากโดย 4 นัดล่าสุดไม่แพ้ใคร ชนะ 2 นัดและเสมอ 2 นัด เรียกว่าอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมาก เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างมากแน่นอน เนื่องจากอันดับสูสีกันและสถิติลูกได้-เสียของทั้งสองทีมก็ไม่ห่างกันมาก แต่ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนน่าจะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะมากกว่าเนื่องจากสถิติผลการแข่งขันที่ทำได้ดีกว่าทีมเจ้าบ้าน โดยผลสกอร์ของเกมนี้ก็น่าจะเป็นการเฉือนเอาชนะแบบฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-2-3-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคาฮิโระ ยานางิ, เคียวเฮย์ โยชิโนะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะโคจิ ฮาจิสุกะ  ทาคุมะ ฮามาซากิเคย์ยะ ชิอิฮาชิ  ทาคุมิ มาเซะ,  คุนิมิตสึ เซคิงุจิทาคูมะ นิชิมูระ ชุน นางาซาวะ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-2-1-3) : โทโกะ อุเมดะ (GK)  เอลซินโญ่วัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะฮวาง ซอก-โฮ – เรนาโต้ ออกุสโต้เรียว ทาเคอุจิ – ยูสึเกะ โกโตะ  โชตะ คาเนโกะคาร์ลิโนส จูเนียร์เคนตะ นิชิซาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 0 – 1 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้