วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ VS นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 11 เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ทีมบ๊วยอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 5 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น.

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ อาการยังโคม่าต่อเนื่องโดยผลการแข่งขันนัดล่าสุด บุกไปพ่ายแพ้ต่อ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-4 เก็บไม่ได้สักแต้ม จมอยู่บ๊วยของตารางมีเพียง 4 คะแนนเท่านั้นและพ่ายแพ้กันมาถึง 4 นัดติดต่อกัน ไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นได้อีกเลย ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับแฟนบอล ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ก่อนทำการลงแข่งขันจะไม่สามารถใช้งาน สึคาสะ อูเมซากิ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่มีอาการบาดเจ็บและ มิตสึกิ ไซโตะ มิดฟิลด์ตัวรับติดโทษแบน 1 นัด จากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ส่วนผหู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพร้อมลงสนาม

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วบุกไปพ่ายแพ้ต่อ เอฟซี โตเกียว 0-1 ยังมี 17 คะแนนตามเดิม หล่นอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยมีคะแนนเท่ากับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนเกมนัดนี้ต้องออกไปเยือนเจองานที่ไม่หนักสำหรับพวกเขาเสียเท่าไหร่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน คาซูยะ มิยาฮาระ, ชูโตะ วาตานาเบะ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ และ ฮิโรยูกิ อาเบะ รวมถึง 5 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ชุมเปย์ นารุเสะ ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลือง-แดง ในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม โชนัน เบลมาเร่ พวกเขาดูจะสบายใจที่จะอยู่ในจุดๆ นี้ เนื่องจากเจลีก ฤดูกาลนี้ไม่มีการตกชั้นแต่อย่างใด โดยฟอร์มของเจ้าบ้านดิ่งลงเหวอย่างต่อเนื่อง แพ้มา 4 นัดติดต่อกันในเกมลีกเข้าให้แล้วและเหมือนว่าพวกเขาพร้อมจะแพ้ในทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ แต่ยังดีหน่อยที่เกมนัดที่แล้วพวกเขาโดนนำไปก่อน 4 ลูก ก่อนจะยิงตีตื้นมา 2 ประตู ซึ่งดูยังไม่ยอมแพ้ง่ายดายอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยขุมกำลังที่เป็นรองต่อทีมอื่นๆ อยู่มากโข ก็ทำให้เกมนี้แม้จะได้ลงเล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ได้สร้างความได้เปรียบอะไรขึ้นมาได้มากนัก ส่วนทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส เกมนัดที่แล้วพวกเขาเหลือเพียงผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ฟอร์มโดยรวมก็ยังดูพอเชื่อขนมกินได้ คาดว่าเกมนี้พวกเขาคืนฟอร์มเก่งได้อีกแน่ โดยขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า โชนัน เบลมาเร่ จะเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ นาโกย่า แกรมปัส อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-4-2-1) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะคาซูกิ โออิวะคาซูนาริ โอโนะ  โชตะ โคบายาชิ,อาคิมิ บาราดะไดกิ คาเนโกะโทอิจิ ซูซูกิ  เทมมะ มัตสึดะนาโอกิ อิชิฮาระ  ฮิโรชิ อิบูซูกิ

นาโกย่า แกรมปัส (4-2-3-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  เรียวทาโร่ อิชิดะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากิชูเอา ชมิดท์  นาโอกิ มาเอดะกาเบรียล ซาเวียร์มาเตอุส  มู คานาซากิ

สกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 0 – 2 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top