วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 6 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ซุยตะ ซิตี้ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ที่เมืองซุยตะ จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น.

เริ่มกันที่ทางฝั่งเจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า โดยเกมนัดที่แล้วเกมกับ ซางัน โทสุ ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปเนื่องจากโค้ชและทีมงานบางส่วนของสโมสรคู่แข่ง ติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าบ้านในเกมนี้มี 19 คะแนน แข่ง 9 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมเหย้านัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน อี ยุน-โฮ ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามในเกมนัดนี้

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เกมการแข่งขันนัดที่แล้วคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ เปิดบ้านเอาเฉือนเอาชนะต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มรวมของเก่ามีอยู่ 17 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนเจอของแข็งอย่างต่อเนื่อง ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนลงทำการแข่งขันในเกมนัดนี้ พวกเขาไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมลงสนามแบบครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัด โดยเป็นการแพ้จ่าฝูงทีมฟอร์มสุดร้อนแรงอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมเจ้าถิ่นยังไว้ใจได้ และยิ่งได้พักฟื้นอย่างเต็มที่เนื่องจากการแข่งขันนัดที่แล้วถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป เชื่อว่าพวกเขาจะใช้ความฟิตบดขยี้ทีมเยือนอย่างแน่นอน แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย ซึ่งทำให้มีความได้เปรียบอยู่พอสมควรในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟอร์มยังไม่แน่ไม่นอน โดยสถิติ 5 นัดหลังสุดของพวกเขาคือ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน แต่เกมที่แล้วที่ชนะมาได้นั้นพวกเขาโดนบุกอยู่แทบทั้งเกม ซึ่งดูแล้วเกมนัดนี้พวกเขาไม่น่าจะต้านทานเกมรุกทีมเจ้าบ้านได้ไหว จึงขอทำนายผลว่า กัมบะ โอซาก้า จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านต่อ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ไปได้อย่างค่อนข้างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  เกน โชจิฮิโรกิ ฟูจิฮารุเก็นตะ มิอุระคิม ยอง-กวอน  โคสุเกะ โอโนเสะยูจิ โอโนะโยสุเกะ อิเดงุจิชินยะ ยาจิมะ  อเดมิลสันทาคาชิ อูซามิ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะโธมัส เด็งโทโมอากิ มาคิโนะโทโมยะ อูงะจิน  ทาคาฮิโนะ เซคิเนะเอเวอร์ตันไค ชิบาโตะโคยะ ยูรูกิ – ยูกิ มูโตะเลโอนาร์โด้

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 1 – 0 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top