วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมที่ 11 ของโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 9 ของลีกอย่าง วิสเซล โกเบ เปิดบ้าน โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยเกมนัดนี้จะเริ่มลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 19 สิงหาคม เวลา 17.00 น.

วิสเซล โกเบ เจ้าถิ่น กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นถอยหลังลงคลองลงไปเรื่อยๆ 5 เกมหลังที่ลงสนามทุกรายการสามารถเก็บชัยมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือต้องเจอกับผลเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่พวกเขาลงสนามสามารบุกไปแบ่งแต้มกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้แบบสุดมันด้วยสกอร์ 2-2 จากผลงานที่น่าผิดหวังในช่วงหลังทำให้พวกเขาหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ มีอยู่ 13 คะแนนจากการลงสนาม 10 เกมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้ จะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังที่พร้อมสมบูรณ์ไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดยยอดแข้งกัปตันอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า

คาชิว่า เรย์โซล ผู้มาเยือน ฤดูกาลนี้พวกเขามีช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมีช่วงที่แพ้รวด 3 เกม แต่ในช่วงหลังสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้สามารถเก็บชัยชนะได้หลายเกมติดต่อกันทำให้เก็บคะแนนเพิ่มมาได้เป็น 16 คะแนนจากการลงสนาม 10 เกม ขึ้นมารั้งอันดับที่ 7 ของลีกเอาไว้ได้ โดยผลงานระยะหลัง 6 เกมที่ลงสนามในทุกรายการสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่เมื่อสุดสัปกาห์ที่ผ่านมาต้องหยุดฟอร์มอันร้อนแรงเอาไว้แค่นั้นเมื่อโดน เซโรโซ โอซาก้า บุกไปยิงถล่มพ่ายคาบ้าน 1-3 ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมเกมนี้พวกเขาจะยังคงมาด้วยกำลังเต็มร้อยไม่มีผู้เล่นคนใดมีปัญหาแม้แต่คนเดียว โดยความหวังของทีมยังคงต้องฝากไว้กับศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง ไมเคิล โอลุงก้า ที่ฤดูกาลนี้ช่วยทีมซัดไปแล้วถึง 11 ประตูในลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมสวนทางกันอย่างชัดเจนทาง วิสเซล โกเบ กำลังเสียศูนย์ เกมรับที่เคยแบกทีมเกิดรอบรั่วให้โดนเจาะง่ายๆ ทำให้ด้วยคุณภาพเกมรุกที่ไม่ค่อยดีเป็นทุนเดิมทำให้ผลงานช่วงหลังแทบจะหาชัยชนะไม่เจอ ฟอร์มการเล่นในรังของตัวเองก็น่าเป็นห่วงแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ผิดกลับการเล่นนอกบ้านที่ไม่แพ้ใคร 5 เกมแล้ว แสดงให้เห็นว่าหากเล่นในเกมที่ต้องบุกเข้าใส่พวกเขามักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดี ส่วนทีมเยือนแม้เกมล่าสุดออกสะดุดพ่ายคาบ้าน แต่จากรูปเกมพวกเขายังเป็นฝ่ายที่เหนือกสว่าคู่แข่ง แต่ปิดสกอร์ไม่ได้กันเอง และทีมที่เจอก็ไม่ได้ไก่กาจากไหนเป็นทีมระดับหัวตารางในเวลานี้ ด้วยเกมรุกที่กำลังมั่นใจของ คาชิว่า เรย์โซล ทำให้มองว่าเวลานี้กองหลังของเจ้าบ้านหาทางที่จะหยุดยากเหลือเกิน บทสรุปเกมนี้ยังเชื่อว่าผู้มาเยือนจะมีแต้มออกไปแน่นอน แต่ต้องไปลุ้นว่าจะ 1 หรือ 3 คะแนนเท่านั้นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ไดโกะ นิชิดันเคลอร์โธมัส แฟร์มาเล่นโกโตกุ ซากาอิ  โฮตารุ ยามางุจิเซอร์จี้ แซมเพอร์อันเดรส อิเนียสต้า  เคย์จิโระ โอกาวะดักลาสยูตะ โกเกะ

คาชิว่า เรย์โซล (4-2-3-1) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชิยูจิ ทาคาฮาชิไทโยะ โคงะฮิโรมุ มิตสึมารุ – ริชาร์ดสันฮิเดคาซุ โอทานิ  ยูสุเกะ เซงาวะอาทารุ เอซากะฮายาโตะ นากามะ  ไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1 – 2 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top