วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด vs ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ คู่แรกของวันเสาร์ นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 15:30 น. ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ทีมเหย้า อินชอน ยูไนเต็ด ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วสุดเซอร์ไพรส์บุกไปคว้าชัยชนะต่อ แดกู เอฟซี 1-0 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋า ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วย รวมของเก่ามีอยู่ 8 คะแนน แต่พวกเขายังนอนจมบ๊วยของตาราง ส่วนเกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านพร้อมหน้าพร้อมกับแฟนบอล ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการแข่งขันในเกมนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน อี จุน-ซุก และ คิม ยอน-ซู สองแข้งที่ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามนัดที่แล้ว ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตพร้อมเต็มที่ทุกราย

ทีมเยือน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ เกมการแข่งขันนัดที่แล้วต้านไม่ไหวพังคาบ้านต่อ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมรองจ่าฝูงไป 1-3 ทำให้พวกเขายังอยู่รองบ๊วยอันดับที่ 11 ของตาราง มี 14 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้จะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนเจอกับทีมบ๊วยของตาราง มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะในทีมก่อนลงฟาดแข้งในเกมนี้ ทีมเยือนมีข่าวดีที่นักเตะของพวกเขาทุกราย ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เตรียมลงบู๊ในเกมนี้ได้อย่างครบครันทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีก เลกแรก ผลปรากฏว่า ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ สามารถเฉือนเอาชนะ อินชอน ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ส่วนเกมนี้สำหรับทีมเจ้าบ้าน อินชอน พวกเขาน่าจะมีความมั่นอกมั่นใจเพิ่มมากขึ้นหลังจากสามารถคว้าชัยชนะนัดแรกในลีกได้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยใน 15 นัดที่ผ่านมา แต่ทว่าเกมนัดที่แล้วพวกเขาก็ไม่ได้เหนือกว่าแต่อย่างใด โชคดีอย่างยิ่งที่เอาชนะมาได้ ส่วน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมเยือนพวกเขาไม่สามารถชนะใครได้ใน 3 นัดล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง แต่เนื่องด้วยสถิติการยิงประตูที่เหนือกว่าทีมเจ้าบ้าน คาดว่าพวกเขาน่าเล่นเกมรุกบุกใส่เจ้าบ้านอย่างแน่นอน แต่ผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่าไม่มีทีมไหนจะได้รับชัยชนะในนัดนี้ ทีมรองบ๊วยกับทีมบ๊วย น่าจะเสมอกันเสียมากกว่า หรืออาจจะเป็นทางทีมเยือนที่คว้าชัยได้แบบฉิวเฉียด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินชอน ยูไนเต็ด (4-4-3) : อี แต-ฮุย (GK) – คัง ยุน-กูอู บัน-ซุกยาง จุน-อาห์ – คิม จุน-ยุบ, อิม อัน-ซูคิม โด-ฮยอค, คิม ซอง-จู  เอเลียส อกีร์ล่าร์สเตฟาน มูโกซ่, ซอง ชี-อู

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (4-5-1) : ยาง ฮยอง-โม (GK) – จาง โฮ-อิคจู ซ็อง-จินมิน ซาง-กีคิม มิน-วู – ฮาน ซอค-ฮีปาร์ค ซาง-ฮยอคอี ซาง-มินโก ซุง-บูมยอม กี-ฮุน – อดัม แท็กการ์ท

ผลสกอร์ที่คาด : อินชอน ยูไนเต็ด 1 – 1 ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top