วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดแรกของฤดูกาล2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง ลอริยองต์ เปิดรังเหย้า สตาด ดู มูสตัวร์ รับการมาเยือนของ สตราส์บูร์ก โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ที่เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ลอริยองต์ เป็นทีมน้องใหม่ของลีก ภายใต้การนำทัพของ คริสตอฟ เปลิสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 54 ปี พวกเขาขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้ในฐานะทีมแชมป์ของลีกเดอซ์ สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนจะลงเล่นบนลีกสูงสุดในปีนี้ พวกเขาเสริมตัวผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาถึง 3 ราย โดยนักเตะที่น่าจับตามองเป็น อาเดรียน การ์บิค กองหน้าชาวออสเตรีย ที่ยอมทุ่มทุนจ่ายไปถีง 9 ล้านยูโร ส่วนบรรดานักเตะเก่าที่ช่วยกันพาทีมขึ้นชั้นมา ส่วนใหญ่ยังคงอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และสามารถลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลนี้ได้แน่นอนทุกคน โดยนักเตะตัวความหวังสูงสุดของทีมต้องจับตาไปที่ โยอัน วิสซ่า ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี ที่ช่วยทีมสังหารไปถึง 15 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีมเยือน สตราส์บูร์ก ฤดูกาลนี้ยังใช้บริการผู้จัดการทีมหน้าเดิมอย่าง เธียร์รี่ โลเร่ย์ ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานเอาไว้ได้ค่อนข้างที่จาก 27 เกมที่ลงเล่นพาทีมรั้งอยู่กลางตารางคะแนนที่อันดับ 11 สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีมในฤดูกาลนี้ไม่มีอะไรเพิ่มเติมมากนัก นักเตะตัวหลักทั้งหมดยังอยู่กันครบ ด้านความพร้อมก่อนจะลงสนามเกมนี้มีนักเตะบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน 1 รายคือ อิดริสส์ ซาดี้ กองหน้าชาวไนจิเรีย

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ ลอริยองต์ จะเป็นน้องใหม่ของลีก แต่หากว่ากันด้วยคุณภาพของทีมไม่ได้ห่างกันมากเท่าไหร่นัก โดยน้องใหม่ของลีกเป็นทีมที่เล่นเกมรุกกันได้อย่างอันตรายกล้าได้กล้าเสียพร้อมจะวัดไม่ชนะก็แพ้ไปเลย แถมยังเป็นทีมที่ทำผลงานยามลงเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วนทีมเยือนฤดูกาลนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เป็นทีมที่มีความสมดุลสูงทั้งรุกและรับ โดยเฉพาะเกมรับที่ทำได้ค่อนข้างดีไม่ต้องไปปรับเปลี่ยนมากทีมจึงเพิ่มแค่ความอันตรายในแดนหน้าเท่านั้น เชื่อว่าหากนักเตะใหม่ที่เสริมเข้ามาปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว พวกเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแน่นอน แต่เกมนี้เป็นนัดแรกของฤดูกาลยังเชื่อว่าจังหวะการเล่นยังต้องปรับกันอีก จึงเชื่อว่าบทสรุปจะแบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-2-3-1) : ปอล นาร์ดี้(GK) – โจนาธาน เดอลาพลาซ, โตมาส์ ฟงเตน, จูเลี่ยน ลาปอร์ก, แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ลอรองต์ อเบอร์เกล, ฟาเบียง เลอมวนอาร์กม็องด์ โลเรียงเต้, เอนโซ เลอ ฟี, โยอัน วิสซ่าอาเดรียน การ์บิค

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็องลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชเคนนี่ ลาล่า – ฌอง ริชแนร์แบลล์การ์ดอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ – มาญิด วาริสอาเดรียง โตมาสซงเควิน โซอี – มาญิด วาริส

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 1 – 1 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top