วิเคราะห์บอล แซงต์-เอเตียน vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 เกมการแข่งขันนัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ ลอริยองต์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 20:00 น. ที่สนาม สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ เมืองแซงต์-เอเตียน ประเทศฝรั่งเศส 

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน เกมนัดนี้จะเป็นนัดแรกของฤดูกาลของพวกเขา โดยจะขอย้อนไปผลงานในฤดูกาลก่อนทำได้ไม่ดีเสียเลย โดย โคล้ด ปูแอล พาทีมจบอันดับที่ 17 ของตาราง มี 30 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด ส่วนทางด้านการเสริมทัพของทีม ได้จัดการเซ็นสัญญา ติโมธี โกล็อดเซียจซัค, อาดีล อูชิช, ฌอง-ฟิลิปเป้ คลาสโซ่ และยืม ยิวาน เนย์อู ส่วนผู้เล่นที่ปล่อยนำโดย โยอัน กาบาย หมดสัญญา ฟร็องค์ โอโนราต์ ย้ายไปแบรสต์, วากเนอร์ ย้ายไป เม็ตส์, วิลเลี่ยม ซาลิบา ย้ายไป อาร์เซน่อล และ โลอิก แปร์กแร็ง แขวนสตั๊ดกับทีมปิดฉากการค้าแข้งโดยรับใช้เพียงสโมสรเดียวตลอดอาชีพการค้าแข้ง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ

ทีมเยือน ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ของลีกเอิง ภายใต้การนำทัพของ คริสตอฟฟ์ เปลิสซิเย่ร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 54 ปี พาทีมประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดได้หรูหราห้าดาวด้วยการเปิดบ้านเอาชนะต่อ สตราส์บูร์ก ไปได้ 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ โดยรั้งอันดับที่ 2 ของตารางในเวลานี้ ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนเป็นนัดแรกของฤดูกาลและทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะของทีมก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ สตีเฟ่น ดิยาร์ร่า ปีกขวาที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาหวังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการปะทะแข้งกันของทั้งสองทีมใน 5 นัดหลังสุดผลปรากฏว่า แซงต์ เอเตียน ทำได้ดีกว่า ลอริยองต์ อย่างชัดเจน โดยชนะไปถึง 4 นัด แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้ยังคงยากต่อการคาดเดาว่าผลจะออกไปในทางไหน เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเริ่มแรกของฤดูกาล ซึ่งทีมเจ้าบ้านยังไม่รู้ว่าจะจะพร้อมเพรียงกันถึงขนาดไหน แต่คาดว่าพวกเขาไม่ยอมแพ้ในบ้านนัดนี้แน่ ส่วนทีมเยือนก็มีความมั่นใจมากขึ้นหลังออกสตาร์ทเกมนัดแรกได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอนและถ้าหากจะทำนายว่าทีมไหนจะได้รับชัยชนะก็ขอสวนทางกับสถิติให้เป็นทางฝั่งทีมเยือน ลอริยองต์ น่าจะบุกมาเอาชนะต่อ แซงต์ เอเตียน ไปได้ เนื่องจากเกมรับทีมเจ้าบ้านในฤดูกาลที่แล้วมีรอยรั่วอย่างยิ่ง ซึ่งจุดนี้อาจจะเป็นจุดอ่อนของพวกเขาในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-3-3) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่ติโมธี โกล็อดเซียจซัคเวสลี่ย์ โฟฟาน่าโคโล่ – ฌอง-อูเดส อาโอลูยิวาน เนย์อูยานน์ เอ็มวีล่า – เดนิส บูอ็องก้าลัวส์ ดิโอนี่ริฌอง-ฟิลิปเป้ คลาสโซ่

ลอริยองต์ (4-2-3-1) : ปอล นาร์ดี้(GK) – ฮัวบัวส์ล็องด์ เมนเดส, เฌเรมี่ โมแรลจูเลี่ยน ลาปอร์กแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – เอนโซ เลอ ฟีฟาเบียง เลอมวน – ซิลแว็ง มาร์โวซ์ก็องแต็ง บัวส์การ์โยอัน วิสซ่า – อาเดรียน การ์บิค

ผลสกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน 1 – 2 ลอริยองต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top