วิเคราะห์บอล ลัตเวีย vs อันดอร์ร่า ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกดี กลุ่มที่หนึ่ง เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติลัตเวีย เปิดสนาม เดากาวาส สตาดิโอน่า กรุงริก้า ประเทศลัตเวีย รับการมาเยือนของ ทีมชาติอันดอร์ร่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน ลัตเวีย ทีมอันดับที่ 137 ของโลกในปัจจุบัน ภายใต้การนำทัพของกุนซือหนุ่มป้ายแดง ดายนิส คาซาเควิซ สำหรับผลงานของพวกเขาเมื่อปีที่ผ่านมาทั้งปีเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 10 เกมที่ลงสนามทำผลงานชนะ 1 และแพ้ถึง 9 อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดที่ลงสนามอย่างเป็นทางการทำเอาไว้ได้อย่างงดงามสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ทีมชาติออสเตรีย มาได้ 1-0 สำหรับขุมพลนักเตะของพวกเขาส่วนใหญ่จะค้าแข้งอยู่ในลีกประเทศบ้านเกิดแทบทั้งสิ้น โดยนักเตะตัวความหวังสูงสุดของทีมในเวลานี้เป็นกองหน้าอายุน้อยอย่าง โรเบิร์ตส์ อุลดริกิส ที่ค้าแข้งอยู่กับ ซิยง เอฟซี ทีมในสวิสซุปเปอร์ลีก

ทีมเยือน อันดอร์ร่า ทีมอันดับที่ 135 ของโลกในเวลานี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือชาวอันดอร์ร่าคนใหม่ โคลโด สำหรับผลงานของพวกเขาเมื่อปีที่ผ่านมาก็ย่ำแย่ไม่ต่างกับเจ้าบ้าน 10 เกมที่ลงสนามชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 8 โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมชาติตุรกี 0-2 สำหรับขุมกำลังผู้เล่นของทีมต้องบอกว่าไม่มีใครคชื่อคุ้นหูเลยแม้แต่คนเดียว ส่วนใหญ่จะเล่นอยู่ในลีกบ้านเกิด และอีกเล็กน้อยเล่นอยู่ในดิวิชั่นล่างๆของลีกประเทศสเปน

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่มีโอกาสจะออกผลสกอร์ได้ทั้งสามหน้า ฟอร์มการเล่นก็ถือว่าเน่าไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามผลงานการเจอกัน 5 ครั้งหลังสุดเป็นฝ่ายทีมชาติลัตเวียที่ข่มอยู่ฝ่ายเดียวสามารถเอาชนะได้ถึง 3 เกม และเสมอกันอีก 2 เกม สำหรับรูปแบบการเล่นของทั้งสองทีมไร้ประสิทธิภาพอย่าหาที่เปรียบมิได้ เกมรุกแข็งทื่อไร้จินตนาการ เกมรับปวกเปียกพร้อมจะโดนยิงอยู่จลอดเวลา อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดที่ ลัตเวีย เปิดบ้านชนะ ออสเตรีย มาได้น่าจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมได้บ้าง และบรรดาแข้งผู้เล่นอายุหน้าของ ลีตเวีย ก็ดูจะมองเห็นอนาคตอยู่บ้าง ผิดกับฝั่งเจ้าบ้านที่หาความหวังของทีไม่เจอเลย ดังนั้นเกมนี้ด้วยความเป็นเจ้าบ้านเชื่อว่า ลัตเวีย มีดีพอจะเฉือนชนะเก็บ 3 คะแนนได้ หรืออย่างน้อยที่สุดก็เสมอกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติลัตเวีย (4-3-3) : อันดริส วานินส์ (GK) – อันโทนิส เชอร์โนมอร์ดิสวิตาลิส มักซิเมนโก้คาสปาร์ส ดูบราวิตาลิส ยาโกดินสกี้ส์ – มาร์ซิส ออสส์อีกอร์ส ทาราซอฟส์ยานิส อีเคาเนี้ยคส์ – วลาดิสลาฟส์ โฟโดรอฟส์โรเบิร์ตส์ อุลดริกิสวลาดิสลาฟส์ กูตคอฟสกี้ส์

ทีมชาติอันดอร์รา (4-4-2) : โจเซ็ป โกเมส (GK) – เจซุส รูบิโอมักซ์ โญเบร่าเอมิลี่ การ์เซียมอยเซส ซาน นิโกลัส – ลูโดวิก กเลเมนเต้มาร์ก บาเลสเซร์จี้ โมเรโน่มาร์ซิโอ บีเอยร่า –  คริสเตียน มาร์ติเนสจอร์ดี้ อาลาเอซ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติลัตเวีย 1 – 0 ทีมชาติอันดอร์รา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top