วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ คู่สุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อุลซาน ฮุนได ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กวางจู เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น. ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได ผลงานในฤดูกาลนี้ของพวกเขาร้อนแรงยากที่จะหาทีมมาหยุดเหลือเกิน ลงสนามไป 18 เกมสามารถเก็บชัยมาได้ถึง 14 คะแนน เสมออีก 3 เกม และแพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น มีอยู่ถึง 45 คะแนนในเวลานี้ นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆ ของลีกอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โซล มาแบบสบายๆ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมก็ยังมีข่าวดีอย่างต่อเนื่อง ไม่มีรายงานว่าแข้งคนใดมีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย จูเนียร์ เนเกา กองหน้าชาวบราซิลที่ยิงจนปวดเท้าไปแล้วจากการทำไป 22 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน กวางจู เอฟซี ผลงานในฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้ดีกว่าที่คาดไว้เลยทีเดียว แม้จะเป็นทีมน้องใหม่ของลีก แต่ก็ยังขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนได้ในเวลานี้ จากผลงาน ชนะ 5 เสมอ 5 และแพ้ 8 เก็บมาได้ 20 คะแนน โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามสามารถบุกไปเอาชนะ แดกู เอฟซี มาได้แบบสุดมันส์ ด้วยสกอร์ที่หาดูได้ยาก 6-4 สำหรับในด้านความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือน ไม่ต้องมีเรื่องให้ต้องกังวลเลยเนื่องจากไม่มีนักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยจะนำทัพมาโดยผู้เล่นที่เป็นความหวังสูงสุดของทีมในเวลานี้อย่าง ฟิลิปเป้ ซิลวา ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ แพ้ยากด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยคุณภาพของทีม มองไม่หนทางที่ ผู้มาเยือนจะมีคะแนนออกไปเลย แม้พวกเขาจะไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันก็จริง แต่แทบทุกเกมยังเสียประตูแบบง่ายๆ ยังดีที่สามารถยิงคืนกลับมาได้ ทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่การมาเจอกับของแข็งอย่าง อุลซาน ฮุนได เชื่อว่าหากเสียประตูแล้ว ผู้มาเยือนแทบจะปิดประตูชนะได้เลย และด้วยพลังเกมบุกที่กำลังเข้าฝักของเจ้าบ้าน พวกเขาจะสอนให้รู้จัดว่า กวางจู เอฟซี ไม่ใช่คู่แข่งที่จะมาขวางทางพวกเขาได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานคิม คี-ฮีจุง ซุง-ฮุนชุล ฮอง  อี ชุง-ยองโก มยอง-จินวอน ดู-แจยุน บิต-การัมอี ซาง-ฮอน  จูเนียร์ เนเกา

กวางจู เอฟซี (4-2-3-1) : ยุน พยอง-กุ๊ก (GK) – คิม ชาง-ซูฮอง จุน-โฮรุสตามซอน อาชูร์มาตอฟอี มิน-กี – ปาร์ค จุง-ซูฮาน ฮี-ฮุน – ออม วอน-ซางยอ รึมวิลเลี่ยน – เฟลิเป้ ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : อุลซาน ฮุนได 3 – 1 กวางจู เอฟซี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top