วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ vs ฟินแลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 2 ของลีกบี กลุ่มที่ 4 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ทีมชาติไอร์แลนด์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมชาติฟินแลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน เวลา 23:00 น. ที่สนาม อวีว่า เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ทีมชาติไอร์แลนด์ โกงความตายได้ในนัดที่แล้วไล่เจ๊านาทีสุดท้ายของการแข่งขันบุกไปแบ่งแต้มจาก ทีมชาติบัลเกเรีย มาได้ ทำให้มี 1 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตารางในเวลานี้ ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านนัดแรกรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะรวมถึงขุมกำลังของทีมยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาและน่าจะยึดผู้เล่นชุดหลักจากเกมนัดที่แล้วเป็นแกนหลักในนัดนี้ โดยแข้งน่าจับตามองก็คือ เชน ลอง ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงจากสโมสรเซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน ทีมชาติฟินแลนด์ เปิดหัวนัดแรกด้วยการพ่ายคาบ้านต่อ ทีมชาติเวลส์ 0-1 ทำให้ตอนนี้รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังไม่มีสักแต้ม ส่วนเกมนี้ต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนบ้าง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของขุมกำลังของทีม ยังไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวนักเตะก็น่าจะใช้ทีมชุดหลักจากเกมนัดที่แล้วเช่นกันและแข้งตัวชูโรงของทีมแน่นอนต้องเป็น ทีมู พุกกี้ ศูนย์หน้าดาวดังจากสโมสรนอริช ซิตี้ เตรียมลงมายิงทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการพบเจอกันของทั้งสองชาติ เจอกัน 4 นัด ผลปรากฏว่า ทีมชาติไอร์แลนด์ กินขาด ชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัด ส่วนเกมนี้ก็เป็นทางชาติเจ้าบ้านมีความได้เปรียบกว่าเยอะ ทั้งคุณภาพของตัวผู้เล่นด้วยและการได้ลงเล่นในผืนแผ่นดินบ้านเกิด ทำให้ยากที่พวกเขาจะไร้แต้มในเกมนี้ ส่วนทีมชาติฟินแลนด์ทีมผู้มาเยือน พวกเขาทีมเต็งบ๊วยของกลุ่ม เหนื่อยทุกนัดกันเลยทีเดียว เทียบตัวผู้เล่นแล้วยากจะต่อกรจริงๆ โดยเกมนี้ดูทรงพวกเขาน่าจะเล่นเกมรับรอโต้กลับเสียเป็นส่วนใหญ่และก็อาจจะมีโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านได้ ถ้าหากพวกเขารับแน่นๆ และรอเกมสวนกลับอย่างอดทนและเฉียบคม แต่อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันในนัดนี้ขอเลือกเป็นทางฝั่ง ทีมชาติไอร์แลนด์ จะกำชัยชนะในบ้านต่อ ทีมชาติฟินแลนด์ ไปได้อย่างง่ายดาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติไอร์แลนด์ (4-3-3) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้เชน ดัฟฟี่จอห์น เอแกนเอ็นดา สตีเว่นส์ – เจฟฟ์ เฮนดริกคอเนอร์ ฮูริเฮน, โรเบิร์ต บราดี้ คัลลั่ม โรบินสัน, เชน ลอง, อารอน คอนนอลลี่

ทีมชาติฟินแลนด์ (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เยเร ยูโรเนน, เลโอ ไวซาเนน, ยูฮานี่ โอยาล่าเดเนียล โอชอจห์เนสซี่ย์ – โจนี่ คาอูโก, ทิม สปาร์ฟเกล็น คามาร่า, เฟรดริก เจนเซ่น ทีมู พุกกี้, โยเอล โปห์ยานปาโล

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติไอร์แลนด์ 2 – 0 ทีมชาติฟินแลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top