วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย vs ตุรกี ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดที่สองของลีกบี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “อินทรีขาว” ทีมชาติเซอร์เบีย เปิดสนามเหย้า เรด สตาร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

“อินทรีขาว” ทีมชาติเซอร์เบีย เจ้าบ้าน ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ยูบิซา ทุมบาโควิค พาลูกทีมลงสนามเกมแรกของรายการด้วยการทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ “หมีขาวทีมชาติรัสเซีย 1-3 อย่างไรก็ตามด้วยรูปเกมยังถือว่าทีมเล่นกันได้ดี ขาดแค่เพียงความเฉียบคมของจังหวะการจบสกอร์เท่านั้น สำหรับขุมกำลังความพร้อมของเจ้าบ้านส่วนใหญ่จะเป็นแข้งที่ออกไปค้าแข้งอยู่ในลีกใหญ่ทั่วยุโรป โดยความหวังในการจบสกอร์ของทีมคงต้องฝากไว้กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมชาติที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ “เจ้าสัวฟูแล่ม

“ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี ผู้มาเยือน ที่คุมทัพโดย เซนอล กูเนส กุนซือเฒ่าวัย 67 ปี ผลงานการลงสนามเกมแรกต้องบอกว่าน่าผิดหวังสุดๆ เล่นในถิ่นตัวเองแท้ๆ แต่กลับแพ้ให้กับ ทีมชาติฮังการี 0-1 ทั้งๆที่ศักยภาพของผุ้เล่นเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ซ้ำร้ายฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งแม้แต่น้อย สำหรับความพร้อมของขุนพลในทีมยังคงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยจะนำทีมมาโดยแข้งเกมรุกตัวเก่งอย่าง ฮาคาน คัลฮาโนกลู ที่ค้าแข้งให้กับสโมสร “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมโชว์ฟอร์มเกมแรกที่ลงสนามได้อย่างน่าผิดหวังโดยการไม่มีแต้มด้วยกันทั้งคู่ ทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมที่มีศุกยภาพใกล้เคียงกัน สำหรับรูปเกมที่ผ่านมาทาง ตุรกี ดูจะยังต้องใช้เวลาอีกซักพักให้เล่นได้เข้ากัน เนื่องจากเกมแรกดูจะยังเล่นกันได้ไม่ค่อยดีนักผิดกับฝั่ง เซอร์เบีย เกมนัดแรกแม้จะบุกไปถึงแดนหมีขาวแต่จากรูปเกมทำกันได้ค่อนข้างดี ขาดเพียงความเฉียบคมในการทำประตูเท่านั้น ดังนั้นเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในถิ่นคุ้นเคยจึงเชื่อว่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเซอร์เบีย(4-2-3-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – นิโคล่า มัคซิโมวิชนิโคล่า มิเลนโควิชสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – เนมานย่า กูเดลย์เนมานย่า มักซิโมวิช – ดูซาน ทาดิชอาเด็ม ลายิชเนมานย่า ราดอนยิช  – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ทีมชาติตุรกี (4-3-2-1) : แมร์ต กูน็อค (GK) – เซกี้ เซลิคคักลาร์ โซยุนคูเมริห์ เดมิรัลอูมุต เมราส – โอคาย โยคุสลูมาห์มุต เท็คเดเมียร์โอซาน ตูฟาน – ฮาคาน ชัลฮาโนกลูอาห์เหม็ด คูตูกู – บูรัค ยิลมาซ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติเซอร์เบีย 2 – 1 ทีมชาติตุรกี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top