วิเคราะห์บอล โคโซโว vs กรีซ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 2 ของลีกซี กลุ่มที่ 3 ทีมชาติโคโซโว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เทพนิยายทีมชาติกรีซ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 7 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ฟาดีล วอครี่ เมืองซูริก ประเทศพริสติน่า

เจ้าบ้าน โคโซโว บุกไปแบ่งแต้มเสมอกับ ทีมชาติมอลโดว่า ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาลงหลักปักฐานในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือนที่เสมอมาเช่นกันในเกมนัดที่แล้ว ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ น่าจะยึดชุดหลักจากเกมนัดที่แล้วเป็นแกนกลาง โดยหวังจะโชว์ฟอร์มได้ดีเก็บแต้มต่อเนื่อง ส่วนผู้เล่นสตาร์ของทีมก็คือ วาลอน เบริช่า มิดฟิลด์จากสโมสร แร็งส์ และ มิลอต ราชิก้า กองหน้าดาวดังจากสโมสรแวร์เดอ เบรเมน

ทีมเยือน “เทพนิยาย” กรีซ แม้ในเกมนัดที่แล้วจะได้บุกมากกว่าแต่ก็ทำได้เพียงเสมอกับ ทีมชาติสโลวีเนีย 0-0 เก็บ 1 คะแนนเข้ากระเป๋าโดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ก็ต้องออกไปเยือนกันอีกนัดเตรียมพบกับทีมเจ้าบ้าน ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้น่าจะยึดชุดหลักจากเกมนัดที่แล้ว ลงเคาะสนิมเรียกฟอร์มดีกันต่อ โดยแข้งตัวชูโรงจะเป็น คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส แบ็คซ้ายจากสโมสรฮอฟเฟ่นไฮม์ น่าจะได้รับโอกาสในการลงตัวจริงในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองชาติยังไม่เคยพบเจอกันมาก่อนเลยสักนัดเดียว ดังนั้นจึงขอโชว์สถิติผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองชาติ เริ่มจากเจ้าบ้าน ทีมชาติโคโซโว ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ส่วนทีมชาติกรีซ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนเกมนี้นั้นเจ้าบ้าน ทีมชาติโคโซโว ดูตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด ทั้งศักยภาพของตัวนักเตะและผลงานต่างๆ เป็นรองหมดเลย แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาได้เปรียบเสียเท่าไหร่ เชื่อว่าน่าจะเล่นเกมสวนกลับเพื่อหวังพังประตูทีมเยือนเสียมากกว่าที่จะบุกเข้าใส่ ส่วนผลงานในเกมที่แล้วแนวรุกของพวกเขาก็น่าเป็นห่วง เพราะใช้โอกาสเปลืองเสียเหลือเกิน ส่วนทีมเยือน ทีมชาติกรีซ แน่นอนว่าพวกเขาชื่อชั้นเหนือกว่าแต่ถ้าประมาทก็อาจจะพังได้ ส่วนเกมนัดที่แล้วเกมรุกพวกเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีโอกาสและจังหวะจะแจ้งเลย ต้องแก้ไขในจุดนี้ แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพวกเขาจะบุกเข้าใส่เต็มที่แน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายว่า ทีมชาติโคโซโว ไม่น่าจะต้านไหวจะแพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติกรีซ ด้วยสกอร์เพียง 1 ลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติโคโซโว (4-2-3-1) : อริยาเน็ต มูริช (GK) – เมอร์กิม โวจ์โวดาอามีร์ ราห์มานี่ฟิดาน อาลิติเลอาร์ต ปาการาด้า – เฮคูราน ครีเยซิอูเฮโรลินด์ ชาลา มิลอต ราชิก้าวาลอน เบริช่าอาร์เบอร์ เซเนลี่ – เบนจามิน โคโลลลี่

ทีมชาติกรีซ (4-2-1-3) : วาซิลิออส บาร์คาส (GK) – มิชาลิส บาคาคิสคอสตาส สตาฟายลิดิสสตราโตส สวาร์นัสดิมิตริส จานนูลิส – ดิมิทริส คูร์เบลิสเซก้า – อนาสตาซิออส บาคาเซตาส  ดิมิทริส ลิมนิออสทาเซียร์คิส ฟูอันตาส, เปตรอส มันตาลอส 

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติโคโซโว 0 – 2 ทีมชาติกรีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top