วิเคราะห์บอล เวลส์ vs บัลแกเรีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดที่สองของลีกบี กลุ่มที่ 4 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “มังกรแดง” ทีมชาติเวลส์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมชาติบัลแกเรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลล์

เจ้าถิ่น “มังกรแดง” ทีมชาติเวลส์ ภายใต้การนำทัพของ ไรอัน กิกส์ กุนซือวัย 46 ปี ลงประเดิมสนามเกมแรกของรายการนี้ได้อย่างงดงามสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ ทีมชาติฟินแลนด์ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็ม ทำให้พวกเขาขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ สำหรับความพร้อมของทีมหลังจากที่จบเกมแรกยังไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ หรือมีโทษแบนติดตัวมาแต่อย่างใด จะยังคงนำทัพมาโดยกัปตันทีมตัวเก่งอย่าง แกเร็ธ เบล

ทีมเยือน ทีมชาติบัลแกเรีย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือเฒ่าอย่าง จอร์จี้ เดอร์เมนซิเยฟ โชว์ฟอร์มการเล่นเกมแรกในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถเปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติไอร์แลนด์ แบบน่าจะชนะด้วยซ้ำ แต่มาพลาดท่าเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบเกม ทำให้พวกเขามีอยู่ 1 คะแนนในเวลานี้ โดยเกมนี้ผู้เล่นคนสำคัญของทีมไม่ได้ติดขัดปัญหาใดๆพร้อมจะลงสนามช่วยชาติบ้านเกิดกันทุกคน โดยจะนำทีมมาโดยนักเตะตัวความหวังของอย่าง โบซิดาร์ คราเยฟ ที่ช่วยทีมยิงประตูมาในเกมนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้จะเป็นการมาเจอกันของสองชาติที่เล่นเกมรุกได้ชวนง่วงทั้งคู่ อย่างไรก็ตามคุณภาพนักเตะของฝั่งทัพมังกรแดงเหนือกว่าอยู่พอสมควร แต่ก็ไม่ใช้ว่าทีมชาติบัลแกเรียจะปิดประตูแพ้ แม้นักเตะจะไม่ได้ชื่อดังมากนัก แต่เล่นกันด้วยทีมเวิร์คที่เข้าขากันเป็นจุดเด่น เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างจะสูสีคู่คี่กัน และจะมีประตูเกิดขึ้นไม่เยอะ แต่ยังเชื่อว่าด้วยสถานที่ และศักยภาพของทีม ทางฝั่งเจ้าบ้านน่าจะอาศัยจากข้อได้เปรียบนี้ เอาตัวรอดเบียดเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเวลส์ (4-2-3-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ (GK) – คอนเนอร์ โรเบิร์ตสทอม ล็อคเยอร์คริส เมปแฮมเบน เดวี่ส์ – โจ อัลเลนโจ มอร์เรล – แกเร็ธ เบลอารอน แรมซี่ย์แดเนี่ยล เจมส์ – คีฟเฟอร์ มัวร์

ทีมชาติบัลแกเรีย (4-3-3) : นิโคลาย มิฮายลอฟ (GK) – สตราฮิล โปปอฟจอร์จี้ เตอร์ซิเยฟวาซิล โบชิคอฟเปตาร์ ซาเนฟ – จอร์จี้ คอสตาดินอฟซิเมโอน สลาฟเชฟ – คิริล เดสโปดอฟ – อิเวลิน โปปอฟ, โบซิดาร์ คราเยฟ, โทดอร์ เนเดเลฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติเวลส์ 1 – 0 ทีมชาติบัลแกเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top