วิเคราะห์บอล บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา vs โปแลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกเอ กลุ่ม2 นัดที่สอง ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา เปิดบ้านพบ ทีมชาติโปแลนด์ โดยเกมนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันอังคารที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บิลิโน่ โพลเย่ สเตเดี้ยม เมืองเซนิก้า ประเทศบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา

เจ้าบ้าน ทีมขาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา ทำผลงานนัดที่แล้วได้ยังดีโดยเป็นการบุกไปแบ่งแต้มกับ ทีมชาติอิตาลี ถึงถิ่น 1-1 เก็บ 1 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาลรอต้อนรับทีมผู้มาเยือนที่พ่ายมาในนัดที่แล้ว ส่วนทางด้านขุมกำลังของทีมยังไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บและน่าจะยึดชุดหลักในเกมนัดที่แล้วส่งลงเล่นต่อในเกมนัดนี้

ทีมเยือน ทีมชาติโปแลนด์ เกมการแข่งขันนัดที่แล้วบุกไปโดน ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เฉือดนิ่มๆ 0-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ยังไม่มีสักคะแนนเดียว ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องออกไปเยือนอีกนัด มาต่อกันที่ทางด้านขุมกำลังนักเตะของทีม เมื่อไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ทำให้แดนหน้าของพวกเขาด้อยประสิทธิภาพลงไปเสียหน่อย แต่แม้กองหน้าอย่าง คริสตอฟ เปียเท็ค และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค จะยืนค้ำหน้าอยู่ แต่เกมนัดที่แล้วทั้งเกมทีมชาติโปแลนด์มีโอกาสยิง 2 ครั้งเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการพบปะทะแข้งกันของทั้งสองทีม เจอกันมาทั้งหมด 3 นัด โดยเป็นทางทีมชาติโปแลนด์ทำผลงานได้ดีกว่าโดยเป็นการชนะ 2 นัด และ เสมอ 1 นัด แต่เกมนี้ ทีมขาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา ที่เป็นเจ้าบ้าน น่าจะมีความมั่นอกมั่นใจมาจากเกมนัดที่แล้วที่สามารถเสมอกับทีมชาติอิตาลีแบบสู้ได้ แถมคุณภาพนักเตะก็ไม่ได้ขี้เหร่เลยทีเดียว เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ยอมแพ้ในบ้านง่ายๆ อย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน ทีมชาติโปแลนด์ นัดที่แล้วพวกเขาเล่นได้อย่างย่ำแย่อย่างมาก แม้จะพ่ายต่อทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่ชื่อชั้นและมีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนก็ตาม แต่ขุมกำลังของทีมชาติโปแลนด์นั้นก็มีนักเตะชั้นนำหลายคนเช่นกัน ดูท่าพวกเขาน่าจะยังไม่ฟิตกันดี แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่าทั้งสองชาติน่าจะกินกันไม่ลงและน่าจะเสมอกันแบบมีผลสกอร์ทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา (4-3-3) : อิบราฮิม เซฮิช (GK) – บรานิเมียร์ ซิเปติชโทนี่ ซุนยิชซินิซา ซานิคานินเซอัด โคลาซินัช – อาเมอร์ โกยัคกอยโค ซิมิรอทมูฮาเหม็ด เบซิช – เอดิน วิสก้าเอดิน เชโก้อาร์มิน ฮ็อดซิช

ทีมชาติโปแลนด์ (4-2-3-1) : วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – ตอมัช แคดซิโอร่า, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็กบาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้ – มาเทอุสซ์ คลิชเกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค – พิโอตอร์ ซีลลินสกี้คามิล โกรซิกกิเซบาสเตียน ซือมาญสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา 1 – 1 ทีมชาติโปแลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top