วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 การแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง อองเช่ร์ จะเปิดรังเหย้า สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 20:00 น.

เจ้าบ้าน อองเช่ร์ ออกสตาร์ทฤดูกาลมาด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเกมแรกของฤดูกาลพวกเขาบุกไปเฉือนเอาชนะ ดิฌง 1-0 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดทีลงสนามในลีกเปิดบ้านบ้านแพ้ให้กับ บอร์กโดซ์ 0-2 ทำให้ 2 เกมแรกที่ลงสนามในฤดูกาลใหม่เก็บมาได้ 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำหรับความคืบหน้าด้านการเสริมทัพได้ลงทุนทุ่มเงินจำนวน 7.5 ล้านยูโร ดึงตัว ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ ผู้รักษาประตูของ บอร์กโดซ์ เข้ามาร่วมทัพล่าสุด ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ผู้เล่นทุกคนพร้อมจะลงสนามช่วยทีม

ทีมเยือน แร็งส์ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จาก 2 เกมที่ลงสนามยังไม่สามารถเอาชนะใครได้ หลังบุกไปเสมอกับ โมนาโก 2-2 ในเกมแรก และเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ตราหมาลีลล์ แบบหวุดหวิด 0-1 ทำให้พวกเขาเพิ่งจะมีอยู่แค่ 1 คะแนน หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำหรับเรื่องการเสริมทัพยังคงไม่มีอะไรเพิ่มเติมเข้ามา ส่วนในด้านความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือน จะมาด้วยขุมกำลังเต็มสูบ ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมที่เจอกันในเกมนี้ถือว่าศักยภาพของทีมใกล้เคียงกันมาก ส่วนใหญ่ผลการแข่งขันที่ออกมาจะเป็นการเสมอมากที่สุด(4 จาก 6 เกม) การมาเจอกันในเวลานี้ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปเนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงที่เริ่มต้นฤดูกาลทำให้ทั้งสองทีมที่ร้างสนามไปนานต้องการใช้เวลาอีกซักนะยะนึงในการเรียกฟอร์มเก่งของตนเองกลับมา ความเฉียบคมในแดนหน้าที่จะเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินเกมที่สูสีกันขนาดนี้ยังไมได้ดีด้วยกันทั้งคู่ สุดท้ายจึงเชื่อว่าเกมนี้จะจบลงด้วยการที่ไม่มีผู้ชนะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (4-1-4-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบาอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – บาปติสต์ ซานตามาเรีย – ฟาริด เอล เมลาลี่อองเชโล่ ฟูลชินี่โตมาส์ ม็องกานี่ซาดา ติอูบ – วิลฟรีด ก็องก้า

แร็งส์ (4-3-3) : เปรดรัก รายโควิช (GK) – ดาริโอ มาเรสิควูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – เดเร็ค คูเตซ่าโมเรโต้ กาสซาม่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง – มาร์แชลล์ มูเนตซี่เอล บิลาล ตูเร่มาติเยอ กาฟาโร่

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์ 1 -1 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top