วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 20 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง กังวอน เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม คังนึง สเตเดียม ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ณ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี หลังจากที่ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด แต่ทว่านัดล่าสุดพวกเขาเล่นในบ้านไล่ไม่ทันพ่ายแพ้ต่อ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง ด้วยสกอร์ 2-3 พ่ายแบบสุดชอกช้ำระกำหัวใจ โดยตอนนี้ยังอยู่อันดับที่ 6 ของตารางมี 21 คะแนน โดยมีแต้มเท่ากับอันดับ 7 กวางจู เอฟซี และ ซองนัม เอฟซี 8 แต่ประตูได้เสียทีมเจ้าบ้านในเกมนี้เหนือกว่า ส่วนเกมนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างใด พร้อมลงสนามแบบครบครัน

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้ 2 นัดติด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านแซงเอาชนะ แดกู เอฟซี 3-2 เก็บ 3 คะแนนต่อเนื่องโดยรวมมี 31 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตารางและมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นในรอบคัดเลือกศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทีมอันดับ 3 ซังจู ซังมู ตกชั้นสู่เคลีก2 จากการจะย้ายถิ่นฐานในฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ พร้อมลงสนามอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม กังวอน เอฟซี เจ้าบ้านพลาดท่าในบ้านแบบเกมที่แล้วแบบน่าเขกกะโหลกต่อทีมรองบ๊วย ซึ่งแน่นอนพวกเขาสมควรชนะให้ได้ ซึ่งทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะเสียความมั่นใจไปพอสมควร ส่วนทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ช่วงนี้ความมั่นใจมาเต็ม ชนะ 2 นัดรวดและเกมนี้เป้าหมายของพวกเขาคือเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดใน 3 นัดที่เหลือเพื่อคว้าสิทธิ์ในการลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ ด้วยเหตุนี้จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า กังวอน เอฟซี จะพังคาบ้านต่อเนื่องพ่ายแพ้ต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ ที่มีแรงจูงใจมากกว่าด้วยผลสกอร์ที่น่าจะขาดลอยอยู่เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (3-4-3) : อี บอม-ซู (GK) – อิม แช-มินคิม ย็อง-บิน, อี โฮ-มิน – ชิน ควาง-ฮัน, ชิน เซ-กิวอี แจ-ควอน, คิม คย็อง-จุง – จุง ซ็อก-ฮวาโก มู-ยอลคิม จี-ฮยุน

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-3-3) : คัง ฮยุน-มู (GK)  จอน มิน-ควางฮา ชาง-เรคิม ควัง-ซุกคัง ซาง-วู  ชอย ยอง-จุนอเล็กซานดาร์ พาโลเซวิชอี ซุง-มู  อี ควาง-ฮยอกสตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้มานูเอล ปาลาซิออส

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 1 – 3 โปฮัง สตีลเลอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top