วิเคราะห์บอล กวางจู เอฟซี vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 21 ของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 8 กวางจู เอฟซี เปิดสนามเหย้า กวางจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ซังจู ซังมู ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันอังคารที่ 15 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น กวางจู เอฟซี ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังไม่แพ้ใครมานานมีความสม่ำเสมอจาก 6 เกมหลังสุดที่ลงเล่นเก็บชัยได้ 1 เกม และเสมอถึง 5 เกม โดยนัดล่าสุดถือว่าทำผลงานแจ่มเปิดบ้านเสมอกับ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมรองจ่าฝูงของลีกมาแบบสุดมันส์ 3-3 ทำให้ขณะนี้พวกเขาเก็บมาได้ 22 คะแนนจาก 20 เกมที่ลงสนาม โอกาสในการอยู่รอดบนลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้าค่อนข้างสดใส ด้านความพร้อมล่าสุดของทีม เกมนี้จะมาด้วยขุมกำลังสมบูรณ์ไม่มีแข้งคนใดมีปัญหาแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดยดาวยิงตัวความหวัง เฟลิเป้ ซิลวา ที่ซัดให้ทีมไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน ซังจู ซังมู ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเก็บมาได้ถึง 35 คะแนนจาก 20 เกม ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก แ่ต่น่าเสียดายที่แม้จะทำดีแค่ไหนฤดูกาลหน้าพวกเขาก็ต้องลงไปเล่นในลีกล่างอยู่ดี ด้านผลงานของพวกเขาระยะหลังยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจาก 6 เกมหลังเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว สำหรับผลงานในเกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าจืดกับ ซองนัม เอฟซี 0-0 ด้านสภาพความพร้อมของทีมจะมาเยือนด้านทีมที่พร้อมทุกตำแหน่ง ไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ส่วนใหญ่มีกจะชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ที่ไม่ขาดด้วยกันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านไม่ได้เป็นทีมที่เล่นด้วยสไตล์เน้นรับ แล้วสวนกลับทำให้เกมที่เล่นในบ้านที่ต้องเปิดเกมบุกมากกส่าเดิม มักจะทำผลงานได้ไม่ดี 6 เกมหลังสุดไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 3 แพ้ 3) อย่างไรก็ตาม ซังจู ซังมู เป็นทีมที่เล่นนอกบ้านไม่ค่อนดีซักเท่าไหร่นักไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ด้วยสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกัน แม้อันดับจะอยู่ต่างกันคนละโซน เชื่อว่าสกอร์จะออกมาเบียดสูสีกัน และมีโอกาสสูงมากที่จะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

กวางจู เอฟซี (4-3-3) : ยุน พยุง-กุ๊ก (GK) – คิม ชาง-ซูฮอง จุน-โฮรุสตามซอน อาชูร์มาตอฟอี มิน-กี – ปาร์ค จุง-ซู, ฺดู ฮยอน-ซอคยอ รึม – ออม วอน-ซางเฟลิเป้ ซิลวาคิม จอง-ฮวาน

ซังจู ซังมู (4-3-3) : อี ชาง-กุน (GK)  โก มย็อง-ซ็อกปาร์ค บยุงฮยุนควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – อี ด็อง-ซู, อี ชาน-ด็องจุง วอน-จิน  อี ซาง-กีปาร์ค ด็อง-จินอู ฮยอน-กิว

ผลสกอร์ที่คาด : กวางจู เอฟซี 1 – 1 ซังจู ซังมู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top