Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ปูซาน ไอปาร์ค vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ปูซาน ไอปาร์ค vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ปูซาน ไอปาร์ค vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 21 ของฤดูกาล คู่แรกของวันพุธ เป็นการพบกันระหว่าง ปูซาน ไอปาร์ค ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ที่สนาม ปูซาน กูด็อค สเตเดี้ยม เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงบ่ายของวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 16:00 น.

เจ้าบ้าน ปูซาน ไอปาร์ค ฟอร์มไม่สู้ดีต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดเสมอกับ อินชอน ยูไนเต็ด 0-0 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่น ทีมเจ้าถิ่นจะชวดใช้งาน คิม จุง-ฮยุน มิดฟิลด์ตัวรับที่โดนใบเหลือง-แดงในเกมนัดที่แล้ว จะถูกแบนในเกมนี้ 1 นัด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่เตรียมลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน กังวอน เอฟซี ทีมขวัญใจผู้เขียน ฟอร์มช่วงนี้ย่ำแย่โดยนัดล่าสุดปิดบ้านโดน โปฮัง สตีลเลอร์ส บุกมาถล่มเละเทะขาดลอย 0-3 โดยตอนนี้มี 21 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนจะลงสู่สนาม พวกเขาไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรกผลปรากฏว่า ปูซาน ไอปาร์ค บุกมาถล่ม กังวอน เอฟซี 4-2 ส่วนเกมนี้ก็เป็นเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียว เริ่มจากเจ้าบ้านพวกเขาไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันและเกม 2 นัดล่าสุด ทำได้เพียงเสมอเท่านั้น ส่วนการตกชั้นนั้นคงเป็นไปได้ยากเพราะประตูได้เสียของเขาดีกว่าทีมบ๊วยของตารางอย่างมาก โดยโปรแกรมเหลืออีก 2 นัด ซึ่งดูแล้วถ้าพวกเขาแพ้ 2 นัดติดก็ไม่ตกชั้นอยู่ดี แต่เกมนี้เล่นในบ้านเป็นนัดสุดท้ายน่าจะจัดเต็มอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือนพวกเขามีแต้มเท่ากับเจ้าบ้านแต่ประตูได้-เสียดีกว่า 2 ลูกและไม่น่าจะตกชั้นอย่างค่อนข้างแน่นอน แต่ฟอร์ม 2 นัดล่าสุดพวกเขาแพ้รวด อยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ ด้วยเหตุนี้จึงขอทำนายผลในนัดนี้ว่า ปูซาน ไอปาร์ค น่าจะเปิดบ้านเอาชนะต่อ กังวอน เอฟซี ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปูซาน ไอปาร์ค (4-3-3) : ชอย พิล-ซู (GK)  คิม มุน-ฮวานดอสตอนเบ็ค ตูร์ซูนอฟคัง มิน-ซูยุน ซอค-ยอง  โรมูโล่ควอน ฮยอก-คิวอี คิว-ซอง  อี ดอง-จุนอี จอง-ฮย็อบคิม บยอง-โอ

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : อี บอม-ซู (GK) – ชิน ควาง-ฮุนอิม แช-มินคิม ย็อง-บิน, ชิน เซ-กิว – อี ย็อง-แจ, ฮาน กุ๊ก-ย็อง, จู แจ-วอน – คิม ซึง-แดโก มู-ยอลคิม จี-ฮยุน

ผลสกอร์ที่คาด : ปูซาน ไอปาร์ค 2 – 1 กังวอน เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้