Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมล่วงหน้า ตามโปรแกรมที่ 24 ของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ ชิมุสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 18 บ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 17:30 น. ที่ สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าบ้าน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง โดย 3 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกพวกเขาแพ้รวดไม่มีแม้แต่คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ เซเรโซ โอซาก้า 1-2 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนยังคงรั้งอยู่บริเวณโซนกลางตารางที่อันดับ 10 เช่นเคย มีอยู่ 21 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมมีรายงานนักเตะที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ 1 รายคือ มากิโตะ อิโต้ ที่ไปได้รับใบแดงมาในเกมล่าสุด ส่วนปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บไม่มีแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดย มาร์กอส จูเนียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้

ชิมุสุ เอส-พัลส์ ผู้มาเยือน อาการน่าเป็นห่วงสุดๆ ไม่มีท่าทีจะกลับมาได้เลย ทรงบอลมีแต่จะทรุดลงเรื่อยๆ จากผลงานช่วง 6 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวดไม่ชนะใครเลย เก็บ 0 คะแนนจาก 18 คะแนนเต็ม โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านแพ้ให้กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้คะแนนของพวกเขาหยุดอยู่ที่ 9 แต้มจากการลงสนาม 16 เกม หล่นลงมาเป็นบ๊วยของลีก ในด้านสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือ นาโอยะ ฟุกุโมริ ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และ ฮิเดกิ อิชิเกะ ผู้เล่นตำแหน่งปีกขวา ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เมื่อมองไปที่สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังสุดเป็นฝ่าย ชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ทำได้ดีกว่าอยู่นิดหน่อย สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่สถานการณ์ในปัจจุบัน ชิมิสุ กำลังน่าเป็นห่วงเหลือเกิน โดยพวกเขามีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรับโดยตอนนี้เสียไปแล้ว 37 ประตู(มากสุดในลีก) ซึ่งยังไม่มีท่าทีว่าจะแก้ปัญหานี้ได้เลย ส่วนผู้เล่นแนวรุกก็ต่างคนต่างเล่น ตัวนอกที่เป็นชาวบราซิลนั้นเล่นกันเองอยู่แค่ 2-3 คน ทำให้ความมั่นใจในการเล่นเวลานี้ของทีมแทบไม่หลงเหลือกันแล้ว ด้าน โยโกฮาม่า เอฟมารินอส ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดรอปลงเช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่เน้นรุกไว้ก่อน หลังช่างมัน ทำให้ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็เสียประตูเยอะมากเช่นกัน เชื่อว่าเกมนี้จะมีประตูเกิดขึ้นเยอะอย่างแน่นอน เกมนี้ยังมองว่า เจ้าถิ่นจะอาศัยพลังแนวรุกที่เฉียบขาดกว่ายิ่งถล่มเอาชนะผู้มาเยือนได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (3-4-2-1) : ยูจิ คาจิคาวะ (GK) – มากิโตะ อิโตะติอาโก้ มาร์ตินส์ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะ – ริวตะ โคอิเกะโคตะ วาตานาเบะทาคุยะ วาดะธีราทร บุญมาทัน – มาร์กอส จูเนียร์เอริค  จูเนียร์ ซานโตส

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-2-1-3) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  โคตะ มิยาโมโตะมาโคโตะ โอคาซากิยูโกะ ทัตสึตะทาคาชิ คานาอิ  – โยสุเกะ คาวาอิเคย์ตะ นากามูระ  ยุยโตะ ซูซูกิ  โชตะ คาเนโกะคาร์ลิโนส จูเนียร์เคนตะ นิชิซาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟมารินอส 3 – 1 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้