วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 21 ของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมอันดับที่ 11 ของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 16 กันยายน เวลา 16.00 น. ที่สนาม ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาสุ่มเสี่ยงกับการตกชั้นเหลือเกิน 20 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยได้ 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 11 เกม เก็บมาได้ 17 คะแนนจาก 20 นัด ทำให้พวกเขาต้องหล่นลงไปรั้งอยู่อันดับที่ 11 ของลีกในเวลานี้ สำหรับผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ เอฟซี โซล 1-2 ทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุดนั้น ไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว จะนำทัพมาโดย อดัม แท็กการ์ต

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ผ่านมาถึงช่วงท้ายฤดูกาลถือว่าพวกเขายังคงรักษามาตฐานของทีมเอาไว้ได้ เวลานี้เก็บมาได้ 34 คะแนนจาก 20 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นอันดับเดียวกับที่พวกเขาคว้ามาได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้านผลงานในระยะหลังกำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดที่ลงสามโชวฟอร์มแจ่มบุกไปยิงถล่ม กังวอน เอฟซี ดับคาบ้าน 3-0 โดยในเกมนี้พวกเขาจะบุกมาเยือนด้วยทัพที่สมบูรณ์พร้อมไม่มีผู้เล่นคนใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว จะนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวัง สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้ ที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม การเล่นในบ้านของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ กลับเป็นข้อเสียเปรียบซะอย่างงั้น เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับเป็นหลัก ทำให้เมื่อต้องเปิดเกมรุกมักจะไปไม่เป็น ซึ่งจากสถิติจะเห็นได้ว่าพวกเขามีปัญหาเรื่องการทำประตูเป็นอย่างมาก และผลงานในบ้านฤดูกาลนี้จาก 10 เกมเพิ่งเก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกม ส่วนที่เหลือเสมอ 2 เกม และแพ้ไปถึง 6 เกม ฝั่ง โปฮัง สตีลเลอร์ เป็นทีมที่มีเกมรุกดีระดับต้นๆของลีก และกำลังอยู่ช่วงมั่นใจสุดๆ เกมนี้จะเป็นผู้มาเยือนที่บุกมาชวนทะเลาะตามสไตล์ที่ถนัด และเชื่อว่าคุณภาพของทีมที่ดีกว่าจะพาพวกเขาคว้า 3 คะแนนกลับไปฝากแฟนๆได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (4-5-1) : ยาง ฮยอง-โม (GK) – จาง โฮ-อิคโดเนียล เฮนรี่โจ ซอง-จินปาร์ค แด-วอน – อิม ซาง-ฮยอบปาร์ค ซาง-ฮยอคอี ซาง-มินยอม กี-ฮุนคิม มิน-วู – อดัม แท็กการ์ต

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-3-3) : คัง ฮยุน-มู (GK)  จอน มิน-ควางฮา ชาง-เรคิม ควัง-ซุกคัง ซาง-วู  ชอย ยอง-จุนอเล็กซานดาร์ พาโลเซวิชอี ซุง-มู  อี ควาง-ฮยอกสตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้มานูเอล ปาลาซิออส

ผลสกอร์ที่คาด : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 0 – 2 โปฮัง สตีลเลอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top