วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่สอง “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ “ช่างปืน” เออิบาร์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 21:00 น. ที่สนาม เอล มาดริกัล กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมอรี่ กุนซือคนใหม่พาลูกทีมเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับทีมน้องใหม่ อูเอสก้า ด้วยสกอร์ 1-1 ไปอย่างสุดแสนจะน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านบ้านอีกนัดหวังจะคืนฟอร์มเก่งล้างอายในเกมนัดที่แล้วให้ได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฟรานซิส โกเกอแล็ง แข้งรายใหม่ที่มีอาการบาดเจ็บจากนัดล่าสุด รามิโร่ ฟูเนส โมรี่, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ คาร์ลอส บัคก้า ซึ่งจะชวดลงสนามช่วยทีมในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เออิบาร์ ผลงานนัดแรกของฤดูกาลพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ ไปอย่างสุดแสนจะจืดชืดแบบโนสกอร์ เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนี้เป็นการออกไปเยือนเป็นเกมนัดแรกของฤดูกาลใหม่ หวังบุกไปเยือนเรียกฟื้นคืนฟอร์มหาชัยให้จงได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขัน จะขาด ปาปากูลี่ ดิย็อป ที่ถูกแบนจากการโดนใบเหลือง-แดง ในเกมนัดล่าสุด ส่วน อานาอิทซ์ อาร์บีย่า และ โฆเซ่ อังเคล มีอาการบาดเจ็บรบกวนยังไม่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ขอยกสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมได้ปะทะแข้งกัน ซึ่งทั้งสองทีมมีสถิติเท่ากันที่ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ซึ่งดูแล้วสูสีกันอย่างมาก แต่ทีมเจ้าบ้านเพิ่งเปลี่ยนกุนซือมาใหม่และดูฟอร์มจากนัดที่แล้วพวกเขายังไม่ลงตัวกันเลย ยังต้องทำความเข้าใจเกมและระบบใหม่ไปอีกสักพัก ส่วนทีมเยือน เออิบาร์ เกมนัดที่แล้วพวกเขาก็ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีและก็ยังต้องปรับจูนกันอีกสักพักเช่นกัน ดูท่าแล้วเกมนี้ผลการแข่งขันน่าจะออกไปทางเสมอกันมากกว่าที่จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ แต่ถ้าหากทีมไหนยิงได้ก่อนก็มีโอกาสอย่างสูงที่จะคว้าชัยในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รูเบน เปนญ่าราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – ซามูเอล ซุควูเซ่อิเซนเต้ อีบอร์ร่าดานี่ ปาเรโฆ่มอย โกเมซ – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK)  โรเบร์โต้ คอร์เรอาเปาโล โอลิเวยร่าเอสเตบัน บูร์กอสเซร์คิโอ อัลบาเรซ  ดาเมียน คอนด์จอร์เปโดร เลออนเอดู เอ็กซ์โปซิโต้ ทากาชิ อินูอิ  กีเก้เซร์กี้ เอนริช

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 1 – 1 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top