วิเคราะห์บอล ตราด เอฟซี vs สุโขทัย เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง “ช้างขาวจ้าวเกาะตราด เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขไทย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด

เจ้าบ้าน ตราด เอฟซี แม้จะได้พักเนื่องจากการปิดลีกหนีโควิด-19 แต่การกลับมาลงสนามนัดล่าสุดของพวกเขาก็ยังฟอร์มย่ำแย่ไม่เลิกบุกไปโดน ชลบุรี เอฟซี เฉือนเอาชนะไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-3 ทำให้ตอนนี้ทีมเจ้าบ้าน แข่ง 5 นัด มี 0 แต้ม แพ้รวด ซึ่งเป็นผลงานของที่ไม่ดีเอาเสียเลย ส่วนเกมนี้ได้กลับมาตั้งหลักลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเจ้าบ้านไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามอย่างครบครัน

ทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี คัมแบ็คได้อย่างสุดยอดโชว์ฟอร์มสุดเฟี๊ยวเกี๊ยวสองก้อนเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมที่เหนือชั้นกว่าไปอย่างทุลักทุเลด้วยสกอร์ 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัด ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ ทีมเยือนจะยังขาด จอห์น บาจโจ้ และ เอวานโดร เปาลิสต้า ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันในเกมลีก 2 นัด ซึ่งผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะไปทีมละนัด แต่เจ้าบ้าน ตราด เอฟซี พวกเขาแพ้รวดในลีก แต่เกมนัดที่แล้วพวกเขาสู้ได้ดีอย่างมาก ถ้ายังรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างนัดที่แล้วนัดนี้พวกเขาก็น่าจะแผลงฤทธิ์ได้เหมือนกัน ส่วนทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี นัดที่แล้วพวกเขาเหนียวแน่นเหลือเกินรวมถึงมีโชคมาเข้าข้างจนฝ่าฝันเฉือนเอาชนะไปได้อย่างสุดสะใจ แต่ทว่าโชคไม่ได้เข้าข้างทุกเกม ถ้าพวกเขายังเปิดโอกาสในการบุกโดนลุ้นทำประตูไม่แน่เกมนี้พวกเขาอาจจะพ่ายก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าทั้งสองทีมน่าจะกินกันไม่ลงเสมอกันไปในที่สุด แต่มีผลการยิงประตูกันทั้งคู่ซึ่งคู่นี้อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตราด เอฟซี (4-3-3) : ทศพร ศรีเรือง (GK) – พรศักดิ์ ป้องทองสุทธินันท์ พุกหอมกรวิทย์ นามวิเศษสถาพร แดงสี – เวลลิงตัน ปริโอรี่รังสรรค์ วิรุฬห์ศรีอาทิตย์ วิเศษศิลป์ – มงคล ทศไกรริคาร์โด้ ซานโตสซัว ลา แมง

สุโขทัย เอฟซี (3-4-3) : พีระพงษ์ เรืองนินท์ (GK) – นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ซอว์ มิน ตุนปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด – ศิลา ศรีกำปังจอง เมียง โอณัฐวุธ เจริญบุตรเอกสิทธิ์ ฉาวบุตร – จอห์น บาจโจ้เอวานโดร นาสซิเมนโตอิ๊บสัน เมโล่

ผลสกอร์ที่คาด : ตราด เอฟซี 2 – 2 สุโขทัย เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top