Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ เอฟซี VS ชลบุรี เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ เอฟซี VS ชลบุรี เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ เอฟซี  VS ชลบุรี เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่สนามสนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เจ้าบ้าน พีที ประจวบ เอฟซี ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วแอ่วเหนือบุกไปโดน เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เฉือนชนะไป 0-1 โดยตอนนี้เจ้าถิ่นมีเพียง 1 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเฝ้าบ้านหลังจากพักหนีโควิด-19 อย่างยาวนาน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะพวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดพร้อมลงสนามครบถ้วน หวังหาชัยชนะนัดแรกให้เจอในเกมนี้

ทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี ผลงานการคัมแบ็คการเปิดลีกพวกเขาลงเล่นในบ้านเฉือนคว้าชัยชนะต่อ ตราด เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม เก็บ 3 แต้มเข้าบ้าน โดยตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนกันบ้างหวังโชว์ฟอร์มได้ดีเก็บแต้มต่อเนื่องขึ้นไปโซนชั้นบนของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ทีมเยือนไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะทุกรายฟิตสมบูรณ์ดี โดยน่าจะเตรียมส่ง แฮร์ริสัน ไคออน ยืนค้ำไล่ล่าตาข่ายทีมเก่า ซึ่งเจ้าตัวฟอร์มร้อนแรงยิง 5 ประตูจาก 5 นัด อีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีม 4 นัดที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ชลบุรี เอฟซี กินขาด ชนะ 3 นัดและเสมอ 1 นัด ยังไม่เคยพ่ายแพ้ต่อ พีที ประจวบ เลย โดยฟอร์มของทีมเจ้าบ้านเมื่อนัดที่แล้วเกมรุกของพวกเขาสุดฝืดและนักเตะโดยรวมก็ยังไม่ฟิตพอที่จะยืนระยะไหวซึ่งก็เหมือนกับทีมเยือนที่ความฟิตยังขาดอยู่ แต่แนวรุกของพวกเขายังเชื่อกินได้ เนื่องด้วยสถิติของทั้งสองทีมที่แตกต่างกันขนาดนี้ รวมไปถึงฟอร์มของทั้งคู่เมื่อนัดที่ผ่านมา จึงขอทายผลในนัดนี้ว่า เจ้าบ้านคงต้องหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ต่อไป จะเปิดบ้านโดน ชลบุรี เอฟซี ที่เกมรุกดีกว่าบุกมาเอาชนะไปได้ในที่สุด

พีที ประจวบ เอฟซี (4-4-2) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – ศรัญยู อินต๊ะราชยานโต บาสนาอาทิตย์ ดาวสว่างอดุลย์ หมื่นสมาน – วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ไบฮัคกี้ ไคซานยู จุน-ซูเอียน แรมซี่ย์ – บรูโน่ เฟอเรยร่าสุพจน์ จดจำ

ชลบุรี เอฟซี (3-4-2-1) : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK) – กฤษดา กาแมนจูเนียร์ โลเปสคาร์ลี เด มูร์ก้า – นพนนท์ คชพลายุกต์คาซุโตะ คูชิดะสหรัฐ สนธิสวัสดิ์เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ – ธีรเทพ วิโนทัยดราแกน บอสโควิช – แฮร์ริสัน ไคออน

ผลสกอร์ที่คาด : พีที ประจวบ เอฟซี  0 – 2 ชลบุรี เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้